Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua sắm Giáng sinh, nhận quà lớn tại Tràng Tiền Plaza

Giáng sinh là dịp Tràng Tiền Plaza gửi lời tri ân đến khách hàng đã luôn quan tâm, tin tưởng và sử dụng dịch vụ mua sắm, ăn uống tại đây trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp Giáng sinh - năm mới, trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza (TTP) mở chương trình bốc thăm Tri ân cuối năm, cơ hội lái xe BMW 1,399 tỷ chơi Tết, với mong muốn mang tới cho khách hàng những cơ hội mua sắm tốt nhất của Tràng Tiền Plaza.

Chương trình kéo dài từ nay đến 22h ngày 29/1/2016, với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 1,6 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng cụ thể như sau:

Một giải đặc biệt: một xe ô tô BMW 320i LCI (4 chỗ) trị giá 1,399 tỷ đồng.

Một giải nhất: một đồng hồ cao cấp mang nhãn hiệu ORIS Atelier Translucent Skeleton trị giá 60 triệu đồng.

Một giải nhì: một đồng hồ Multifort Chronograph trị giá 52,43 triệu đồng.

Một giải ba: một phiếu mua hàng của (TTP) trị giá 30 triệu đồng (phiếu mua hàng được sử dụng tại một số gian hàng của TTP);

3 giải khuyến khích: mỗi phiếu có giá trị 10 triệu đồng để mua các sản phẩm tại một số gian hàng thương hiệu đẳng cấp tại TTP.

Để đón nhận những phần quà giá trị này, khách hàng chỉ cần mua sắm và ăn uống tại TTTM Tràng Tiền với giá trị hóa đơn từ 1,5 triệu đồng để sở hữu một lá phiếu bốc thăm may mắn và cơ hội nhận các phần quà mà TTP đưa ra. Bên cạnh đó, khách hàng còn được cộng dồn hóa đơn mua sắm trong ngày để đổi lại số phiếu BTTT tương ứng.

Nằm tại vị trí đắc địa, giữa trung tâm thủ đô, trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza không chỉ được xem là địa điểm mua sắm yêu thích mà còn là nơi vui chơi - giải trí, đặc biệt mùa Noel, các bạn trẻ Hà thành đến chiêm ngưỡng mua sắm đồ và chụp ảnh lưu niệm cho mùa Giáng sinh ấm áp.

TTTM Tràng Tiền không ngừng đổi mới, cải thiện, đã và đang khiến khách hàng hài lòng về chất lượng phục vụ chuu đáo.

Bên cạnh đó , TTP là nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng độc quyền lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội như Versace, Paul &Shark, Just Cavalli, Banana Republic..., cũng như các thương hiệu dành cho giới trẻ khác như Mango, GAP, Tommy Hilfiger, Calvin Klein Jeans & Nike.

Kể từ ngày 4/11, đã có hàng chục nghìn khách hàng tới tham gia chương trình và sử dụng dịch vụ tại trung tâm thương mại. Đây là chương trình lớn nhất từ trước đến nay mà TTP gửi đến khách hàng. Mọi thông tin chi tiết, độc giả tham khảo tại:

Website: www.trangtienplaza.vn

Add: 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: (84 - 4) 39 349 734




Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm