Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang sức ngọc phỉ thúy ưu đãi đến 15% mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Từ 6/10 đến 20/10, nhãn hiệu Ngọc Thiêng - Ngọc Phỉ Thúy ưu đãi đến 15% toàn bộ sản phẩm, gồm cả các sản phẩm mới thuộc bộ sưu tập Lợn Đông Hồ.

Đánh dấu quãng thời gian có mặt trên thị trường trang sức phong thủy, đồng thời tri ân phái đẹp nhân ngày 20/10, nhãn hiệu Ngọc Thiêng - Ngọc Phỉ Thúy tổ chức sự kiện “Phụ nữ là để yêu”.

Đây là chương trình ưu đãi lớn, đem đến cho khách hàng cơ hội sở hữu sản phẩm ngọc phỉ thúy tự nhiên 100% với thiết kế tinh tế, sang trọng và được kiểm định chất lượng bởi những đơn vị uy tín.

Ngoc Thieng - Ngoc Phi Thuy anh 1

Những sản phẩm tại Ngọc Thiêng - Ngọc Phỉ Thúy được thiết kế độc quyền.

Thông qua chương trình, nhãn hàng muốn dành tặng một nửa thế giới món quà giá trị thay lời chúc. Đồng thời, đây cũng là lời tri ân sâu sắc đến những khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng doanh nghiệp.

Qua "đại tiệc ngọc phỉ thúy" lần này, nhãn hàng Ngọc Thiêng mong muốn sản phẩm của mình sẽ đến với nhiều khách hàng hơn. Sự tín nghiệm của khách hàng chính là động lực để doanh nghiệp hoàn thiện và phát triển hơn mỗi ngày.

Ngọc Thiêng - Ngọc Phỉ Thúy là thương hiệu được thành lập bởi anh Phạm Lê Hùng. Đam mê kinh doanh sản phẩm này được nhen nhóm từ thời anh phụ giúp bố mẹ bán trang sức ngọc. Sau đó, anh đã tự học tiếng Trung để đọc sách về ngọc, một mình sang Myamar tìm những viên ngọc phỉ thúy quý hiếm tự nhiên 100%. Dần dà, anh xây dựng thương hiệu Ngọc Thiêng - Ngọc Phỉ Thúy của riêng mình.

Anh Hùng chia sẻ: “Tôi tin mình đã đi đúng đường. Thành công hiện tại đến từ đam mê, nhiệt huyết của bản thân và sự ủng hộ của gia đình, bạn bè”.

Ngoc Thieng - Ngoc Phi Thuy anh 4

Anh Hùng đã dày công nghiên cứu và tìm hiểu trước khi kinh doanh ngọc.

Song song với những nỗ lực của anh Hùng, sự phát triển của Ngọc Thiêng còn đến từ đóng góp của đội ngũ nhân viên. Họ luôn tận tình trau dồi kiến thức về ngọc để sáng tạo, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ngoc Thieng - Ngoc Phi Thuy anh 5

Tượng ngọc phỉ thúy tự nhiên.

Anh Hùng chia sẻ: "Chúng tôi luôn coi sáng tạo là động lực và cán cân của sự phát triển. Mục tiêu của Ngọc Thiêng là tạo ra những sản phẩm mang giá trị khác biệt, tinh tế và phù hợp với nhu cầu của khách hàng".

Ngọc Thiêng tin rằng “Đại tiệc ngọc phỉ thúy” sẽ giúp khách hàng chọn được những đồ trang sức phong thủy phù hợp cho bản thân, hay món quà ấm áp cho những người phụ nữ thân yêu. Bạn đọc xem thêm sản phẩm tại website: ngocthieng.com; fanpage: Ngọc Phỉ Thuý hoặc gọi hotline/zalo: 0967090607 để được tư vấn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm