Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục xẻ sâu trên thảm đỏ Grammy 2021

Thảm đỏ Grammy lần thứ 63 trở nên nhộn nhịp với sự xuất hiện của Billie Eilish, Noah Cyrus, Doja Cat... trong trang phục độc đáo.

grammy lan thu 63 anh 3

Phoebe Lucille Bridgers, ca nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất người Mỹ, gây ấn tượng với thiết kế hình bộ xương. Toàn bộ phần chi tiết đính kết bên ngoài đều do thợ của hãng Thom Browne làm thủ công, mất hàng trăm giờ để hoàn thành. Ảnh: Us Weekly.

grammy lan thu 63 anh 4

Julia Michaels diện váy quây màu đen của Georges Chakra với điểm nhấn là những nếp gấp hình vỏ sò chạy dọc phần thân váy. Nữ ca sĩ 28 tuổi khoe được nhiều hình xăm cá tính trong trang phục này. Ảnh: Us Weekly.

grammy lan thu 63 anh 5

Một sao nữ diện outfit màu pastel khó hiểu trên thảm đỏ. Cô phối trang phục với túi xách, khẩu trang đồng điệu màu sắc. Ảnh: Vogue.

grammy lan thu 63 anh 6

Rất lâu mới dự thảm đỏ, Noah Cyrus chọn cho mình bộ váy trắng của Schiaparelli Couture có phần cầu vai hoành tráng. Trang phục này bị nhận xét mang lại cảm giác nặng nề cho người đối diện. Ảnh: Us Weekly.

grammy lan thu 63 anh 7

Như thường lệ, Billie Eilish xuất hiện với tạo hình kín như bưng. Cô được gọi tên trong 4 đề cử giải Grammy năm nay. Ảnh: Vogue.

grammy lan thu 63 anh 8

Dua Lipa nữ tính và gợi cảm với trang phục xuyên thấu. Báo Hollywood ví cô như "nàng tiên cá" cho diện mạo chỉn chu lần này. Ảnh: Vogue.

grammy lan thu 63 anh 9

Lizzo giữ vững phong độ mặc đẹp khi lăng xê váy ngắn màu xanh bạc hà của Balmain, kết hợp vòng cổ và giày cao gót đính sequins lấp lánh. Năm ngoái, cô được Vogue bình chọn là một trong những ngôi sao mặc đẹp nhất Grammy. Ảnh: Us Weekly.

grammy lan thu 63 anh 16

Nữ ca sĩ gốc Á Jhené Aiko được rapper Big Sean tháp tùng. Tạp chí Vogue đánh giá giọng ca Lead the Way là một trong những ca sĩ đầu tư trang phục nhất năm nay. Ảnh: Vogue.

grammy lan thu 63 anh 19

Rapper DaBaby mặc bộ suit của Dolce & Gabbana có những hoa văn cầu kỳ, hút mắt. Bên trong, anh diện áo cổ lọ màu beige với chi tiết thêu hình trái tim chính giữa. Ảnh: Vogue.

Nghe album Grammy 2021 tại đây.

Những bộ váy đẹp nhất thảm đỏ Grammy

Trước thềm diễn ra Grammy lần thứ 63, tạp chí Us Magazine điểm lại những bộ váy đẹp nhất trong lịch sử lễ trao giải.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm