Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái người mẫu của ca sĩ Mel B

Phoenix Brown được nhận xét là bản sao hoàn hảo của Mel B. Nhưng cũng có người cho rằng cô giống ca sĩ Beyoncé.

con gai Mel B lam nguoi mau anh 5

Sinh năm 1999, Phoenix Brown là con gái lớn của Mel B và chồng cũ Jimmy Gulzar. Cô được nhận xét là bản sao hoàn hảo của mẹ bởi ngoại hình hai người rất giống nhau. Kể cả tính cách bốc đồng và nổi loạn của hai mẹ con cũng như nhau. Brown có em gái cùng mẹ khác cha là Angel Iris Murphy Brown và Madison Brown Belafonte. Ảnh: People.

con gai Mel B lam nguoi mau anh 6

Cả nhà Mel B mới chuyển về Anh sinh sống sau khi gặp khó khăn tài chính. Trước đó, mẹ con nữ ca sĩ cư ngụ ở Los Angeles, Mỹ. Vụ ly hôn với Stephen Belafonte khiến Mel B mất nửa tài sản, kinh tế rơi vào bế tắc. Do vậy, Brown tích cực làm việc để giúp mẹ lo cho các em. Ảnh: OK! Magazine.

con gai Mel B lam nguoi mau anh 7

Trước khi làm người mẫu, Phoenix Brown nhiều năm theo đuổi nghề blogger. Cô có kênh riêng với nhiều lượt đăng ký theo dõi. Thuộc kiểu người thích du lịch, khám phá, có lối sống phóng khoáng, con gái Mel B trưởng thành rất sớm. Ảnh: Instagram.

con gai Mel B lam nguoi mau anh 8

Cô hướng mình theo gu thời trang cá tính, phi giới tính. Giới trẻ thường xuyên bắt gặp Brown với hình ảnh ăn mặc bụi bặm tại các lễ hội âm nhạc ngoài trời. Ảnh: Instagram Phoenix Brown.

con gai Mel B lam nguoi mau anh 9

Vẻ ngoài hầm hố, lạnh lùng là vậy, nhưng Brown có tâm hồn nhạy cảm. Cô thường xuyên bày tỏ tình yêu thương với mẹ trên mạng xã hội. Ái nữ 22 tuổi nói bản thân được mẹ ủng hộ mọi quyết định và coi Mel B như một thần tượng. "Phoenix xem kết quả của sự chăm chỉ và quyết tâm như Mel B là động lực tuyệt vời để sớm thành công", Metro viết. Ảnh: Instagram Phoenix Brown.

Victoria Beckham kinh doanh thua lỗ

Ilaria Icardi - nhà thiết kế đã gắn bó với thương hiệu của Victoria Beckham trong 7 năm - sẽ nghỉ việc vì công ty thua lỗ 46 triệu bảng Anh.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm