Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục của Prince được mua lại với giá trên trời

Trong 3 ngày kể từ 29/6, nhiều trang phục đặc trưng gắn với sự nghiệp của huyền thoại âm nhạc Prince đã được mua lại trên sàn đấu giá với số tiền khổng lồ.

Theo Billboard, đây là đợt bán đấu giá Hollywood thứ 83 của eBay. Trong đó, hàng ngàn vật dụng và trang phục của những người nổi tiếng như Prince, Alicia Keys, Britney Spears và Marilyn Monroe sẽ được đem ra đấu giá với mức khởi điểm lên đến hàng ngàn USD.

Prince được xem là huyền thoại âm nhạc số một thế giới. Chính vì thế, những trang phục của ông được mua lại với giá trị lớn. Chiếc áo sơ mi màu ngà mà Prince từng mặc trong một bộ phim những năm 80 “ra đi” với số tiền gần 100.000 USD, gấp hơn 30 lần so với giá khởi điểm là 3.000 USD.

Trang phuc cua Prince duoc mua lai voi gia ‘tren troi’ anh 1
Chiếc áo sơ mi trắng ca sĩ - nhạc sĩ Prince từng mặc được mua lại với giá 100.000 USD. Ảnh: Billboard

Tương tự như vậy, chiếc áo khoác vest cách điệu trắng – đen mà Prince từng mặc cũng được bán với giá 96.000 USD, hơn 15 lần so với giá khởi điểm 6.000 USD, mặc dù chiếc áo dính vài vết bẩn và đã bị sờn rách đôi chỗ.

Những món trang phục được mua lại với giá thấp hơn gồm một đôi ủng cao tới đầu gối mà Prince từng mặc trong tour diễn Lovesexy năm 1988 (17.920 USD), chiếc vòng cổ trong MV Diamonds and Pearls (8.320USD), và chiếc áo sơ mi trắng trong tour diễn Purple Rain (32.000 USD).

Prince vừa qua đời ngày 21/4 tại nhà riêng Paisley Park ở Minnesota, Mỹ. Kết quả điều tra cho thấy nguyên nhân cái chết là dùng thuốc fentanyl quá liều.

Tuần trước, cây guitar điện Prince từng sử dụng trong nhiều buổi biểu diễn cũng đã được Jim Irsay mua lại trong một đợt đấu giá với con số không tưởng: 137.500 USD.


Hải Yến

Bạn có thể quan tâm