Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục của huấn luyện viên Rap Việt ở tập cuối vòng Đối đầu

Trong đoạn video giới thiệu tập 10 Rap Việt, trong khi Binz lịch lãm với "cây hàng hiệu" thì Wowy chuộng phong cách bụi phủi.

trang phuc huan luyen vien rap viet anh 1

Tối 26/9, tập 9 Rap Việt đã lên sóng với phần thi của đội huấn luyện viên (HLV) Suboi. Cuối tập, video giới thiệu tập tiếp theo được đăng tải, cho thấy trang phục của bốn HLV chính là loạt hình ảnh từng được giới thiệu từ cách đây một tháng.

trang phuc huan luyen vien rap viet anh 2

Binz mặc áo vest và đi giày đến từ thương hiệu đắt đỏ Saint Laurent. Thậm chí, áo khoác HLV Rap Việt mặc còn là phiên bản đặc biệt, được gắn thêm tên thương hiệu trên ngực áo. Anh sử dụng boots da cao cổ và kính mắt cùng thương hiệu.

trang phuc huan luyen vien rap viet anh 3

Karik cũng là HLV chuộng hàng hiệu. Anh sử dụng mẫu áo và quần túi hộp đến từ thương hiệu Louis Vuitton. Nam rapper có sự lựa chọn tinh tế, đẹp mắt khi kết hợp "cây" đồ trắng cùng áo sơ mi xanh đậm. Mũ rộng vành cùng màu trắng tạo vẻ ngoài trẻ trung cho HLV 31 tuổi.

trang phuc huan luyen vien rap viet anh 6

Wowy chuộng phong cách ton sur ton. Anh mặc bộ trang phục chất liệu denim có họa tiết loang và sử dụng kính mát cùng tông vàng.

trang phuc huan luyen vien rap viet anh 7

Rhymastic có sự xuất hiện tươi mới, trẻ trung hơn với bộ thể thao của thương hiệu adidas. Trước đó, nam rapper Yêu 5 thường mặc sơ mi họa tiết nhiều màu. JustaTee có sự lựa chọn đồng điệu với Wowy, sử dụng bộ denim pha màu.

trang phuc huan luyen vien rap viet anh 8

Các vòng đấu trước, Trấn Thành thường mặc suit màu nâu be, xám hoặc xanh navy đậm với họa tiết kẻ. Trong tập cuối cùng của vòng Đối đấu, nam MC chuyển sang trang phục màu đen, viền đỏ. Thiết kế bộ suit giúp anh trông trẻ hơn.

Tranh cãi chuyện Suboi thiên vị thí sinh ở Rap Việt

Karik cho rằng Suboi có sự thiên vị thí sinh Tlinh ở vòng Đối đầu. Tuy nhiên, nữ huấn luyện viên duy nhất của Rap Việt không đồng tình với quan điểm này.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm