Ngày 25/6, Trang Pháp chính thức được bổ nhiệm làm Chủ tịch BOFT Việt Nam - thương hiệu máy in hình gây tiếng vang trên toàn thế giới. Dòng máy này đã có mặt tại 51 đất nước và 144 thành phố trên toàn cầu.
Đây là dòng máy ki-ốt in hình từ Instagram và smartphone đầu tiên trên thế giới. Nữ nghệ sĩ sẽ trực tiếp đầu tư vào BOFT Việt Nam và đứng sau sự phát triển của doanh nghiệp này trong thời gian tới.
Trang Pháp được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch BOFT Vietnam. |
Nói về vai trò mới, Trang Pháp cho biết: “Là một nghệ sĩ nhưng tôi từng tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế - Quản lý. Vì vậy, từ rất lâu tôi coi việc kinh doanh là một phần không thể thiếu trong sự nghiệp của mình. Tôi nghĩ việc nghệ sĩ có những mảng kinh doanh ngoài nghệ thuật không hiếm, và đó là điều đáng làm”.
Về định hướng phát triển dành cho BOFT tại thị trường Việt Nam, cô chia sẻ: “Cốt lõi sản phẩm của BOFT là dùng công nghệ mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp hình, in hình tại chỗ từ điện thoại và các ứng dụng… Người Việt Nam và châu Á nói chung có thói quen chụp hình nhiều, vì vậy Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng. Hiện tại, BOFT có mặt tại 27 trung tâm thương mại và khu vui chơi tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, Hải Phòng”.
“Trong thời gian tới, tôi mong muốn mang BOFT tới gần với cuộc sống hàng ngày của khách hàng, tạo ra nhu cầu sử dụng BOFT để in, tặng, kỷ niệm không chỉ khi tình cờ bắt gặp BOFT tại trung tâm thương mại, mà ngay khi khách hàng có những dịp đặc biệt muốn lưu giữ hình ảnh”, nữ ca sĩ nói thêm.
Máy in ảnh BOFT. |
Việc in ấn hình ảnh, lưu giữ kỷ niệm mang đến nhiều ý nghĩa về mặt tình cảm, gắn kết giữa gia đình, bạn bè, người thân, nhất là trong các dịp sinh nhật, Valentine, Ngày của cha, Ngày của mẹ, lễ Tết… Do đó, thương hiệu mong muốn có thể đồng hành với khách hàng trong những khoảnh khắc chia sẻ này.
“Ngoài ra, công nghệ của BOFT có thể cho phép máy hoạt động tại các sự kiện lớn nhỏ để lưu giữ khoảnh khắc. Đây cũng là một mảng mà BOFT sẽ đầu tư hơn trong thời gian tới”, tân Chủ tịch BOFT Việt Nam nói.
Trang Pháp trực tiếp đầu tư vào BOFT Vietnam, tham vọng đưa máy in ảnh trở thành nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. |
Trang Pháp được bổ nhiệm vào vị trí chủ tịch của BOFT Việt Nam trong giai đoạn phục hồi kinh tế sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đây sẽ là một thách thức không nhỏ. Ở kế hoạch gần nhất, thương hiệu tập trung phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam, mở rộng phân khúc người dùng và cải tiến về mặt marketing, nhắm tới mục tiêu đưa BOFT trở thành chiếc máy gần gũi với mọi người, biến chuyện in ảnh truyền thống trở nên nhanh chóng và hiện đại.
Hiện tại, BOFT có mặt ở hơn 51 quốc gia, 144 thành phố và hơn 555 địa điểm trên thế giới. Tại Việt Nam, máy được đặt tại các trung tâm mua sắm hàng đầu, nhà hàng, địa điểm thu hút và công viên. Với tính năng in ảnh trực tiếp từ điện thoại di động và mạng xã hội Instagram thông qua kết nối Bluetooth hoặc Wi-Fi mà không cần app, người dùng dễ dàng lưu giữ những tấm ảnh thú vị.