Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trắng đêm tìm kiếm người mẹ ôm con nhảy sông ở Sài Gòn

Sau nhiều giờ liên tục ngụp lặn dưới sông, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người mẹ trong khi bé gái vẫn mất tích.

Đến gần 10h ngày 22/11, sau hơn 12 giờ xảy ra vụ người mẹ ôm 2 con nhỏ nhảy sông Giồng Ông Tố (quận 2, TP.HCM) lực lượng chức năng cho biết đã tìm thấy người phụ nữ.

nguoi phu nu om con cung tu van anh 1
Sau nhiều giờ, lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm thấy thi thể người mẹ đưa lên bờ. Ảnh: Tùng Tin.

Theo đó, sau hơn 5 giờ đồng hồ ngụp lặn, mò tìm dưới dòng nước, lực lượng cứu hộ, cứu nạn thuộc Phòng Cảnh sát PCCC TP.HCM đã tìm thấy thi thể người phụ nữ cách vị trí ban đầu khoảng 100 m. Người con gái 5 tuổi vẫn chưa được tìm thấy.

Tối cùng ngày, sau khi tan làm, người phụ nữ 41 tuổi chở theo bé trai 9 tuổi, bé gái 5 tuổi ra sông Giồng Ông Tố (quận 2). Một lúc sau, người này kéo theo 2 đứa con nhỏ của mình cùng nhảy xuống nước.

Bé trai đã bơi vào bờ và hô hoán, cầu cứu. Khi người dân chạy lại thì người phụ nữ và con gái đã mất tích nên trình báo công an.

Bà Nghiêm Thị Tâm (68 tuổi, mẹ nạn nhân) cho biết trước khi ôm con nhảy sông, người phụ nữ đã nhắn cho chồng nhiều tin với nội dung “em và 2 con đã nhảy sông, anh ra đưa vợ con về” và nhắn vị trí định tự tử.

nguoi phu nu om con cung tu van anh 2
Người chồng ngồi gục đợi tin tìm kiếm cô con gái. Ảnh: Tùng Tin.

“Chồng nó là người hiền lành, tôi không biết chúng có mâu thuẫn gì không nhưng không thấy chúng cãi nhau. Mấy hôm nay chị sui bệnh nằm viện, thằng chồng phải chăm sóc cho bà ấy”, bà Tâm thông tin.

Cũng theo bà Tâm, trước khi nhảy sông tự vẫn, con gái bà không có dấu hiệu bất thường về tâm lý. Sau khi xảy ra sự việc, bé trai rất hoảng loạn và liên tục nói nhớ mẹ và em.

Trưa 22/11, bé gái 5 tuổi, nạn nhân cuối cùng trong vụ mẹ ôm con tự tử vào đêm hôm trước đã được tìm thấy.

Theo đội cứu hộ, sau khoảng 16 giờ đồng hồ liên tục quần thảo, mò lặn thi thể bé gái đã được tìm thấy cách vị trí phát hiện người mẹ khoảng 100 m.

Lực lượng chức năng đang làm những thủ tục cuối cùng để bàn giao thi thể cho gia đình đưa về an táng.

nguoi phu nu om con cung tu van anh 3
Sông Giồng Ông Tố nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps. 

Mẹ ôm 2 con nhảy sông tự tử

Người mẹ dẫn theo 2 con nhỏ ra bờ sông Giồng Ông Tố (TP.HCM) rồi bất ngờ kéo con mình cùng nhảy xuống sông.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm