Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang chủ AFF Cup: Đức Chinh từ 'chân gỗ' thành ngôi sao của Việt nam

Trang chủ AFF Cup trong bài viết mới nhất đã gọi Hà Đức Chinh là ngôi sao của đội tuyển quốc gia dù chân sút thuộc biên chế CLB Đà Nẵng chưa có nhiều cơ hội thi đấu.

Trang chủ AFF Cup giật tiêu đề về Đức Chinh: "Từ chân gỗ tới ngôi sao của tuyển quốc gia".

Trang này viết: "Từ thuở bé, Đức Chinh đã muốn trở thành một tiền đạo, nhưng vấn đề của anh là gặp khó khăn trong khâu ghi bàn. Đó là lý do vì sao Đức Chinh bị gán với biệt danh chân gỗ. Sau vài năm gần đây, anh đã vươn tới đội tuyển quốc gia và biệt danh kia đã được bỏ lại sau lưng anh".

aff cup anh 1
Hà Đức Chinh luôn được các phóng viên săn đón.

Quả thực, 2018 là năm có nhiều đột phá với chân sút của CLB Đà Nẵng. Bỏ lại sau lưng thất bại ở SEA Games 2017, Đức Chinh cùng U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam để lại ấn tượng tại vòng chung kết U23 châu Á và ASIAD.

Giờ đây, Đức Chinh đang là thành phần của tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup. Anh vào sân từ băng ghế dự bị trước Philippines trong trận bán kết lượt đi.

Trang chủ AFF Cup viết: "Đức Chinh là nhân tố chính ở các tuyển trẻ Việt Nam. Hàng loạt bàn thắng của anh trong màu áo CLB Đà Nẵng đã giúp cầu thủ này được triệu tập lên tuyển quốc gia cho chiến dịch AFF Cup. Giờ đây, Đức Chinh đang khao khát chứng minh có thể gánh vác trọng trách ghi bàn giúp Việt Nam vào chung kết, dù điều đó đi kèm với nhiều áp lực".

Trước mắt, Đức Chinh và tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Philippines ở trận bán kết lượt về. Ở trận bán kết lượt đi, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có thắng lợi 2-1 trên sân khách, và đây là lợi thế không nhỏ cho các cầu thủ.

Đức Chinh đánh giá cao đối thủ: "Philippines là đội bóng mạnh với lối chơi bóng dài. Tuy nhiên, trận lượt đi chúng tôi đã thắng 2-1, và đây là điểm tích cực trước trận lượt về".

"Chúng tôi biết mình sẽ phải cẩn thật, tập trung để đảm bảo không bị thủng lưới. Tôi cũng hy vọng mình sẽ ghi được bàn trong trận lượt về", tiền đạo này chia sẻ.

Đức Chinh: 'Tuyển Việt Nam đặt mục tiêu thắng trận gặp Philippines' Đội tuyển Việt Nam có buổi tập thứ 2 tại thành phố Bacolod trước trận đấu với Philippines. Tiền đạo Hà Đức Chinh tự tin đội nhà sẽ giành chiến thắng để về Hà Nội.

HLV Park Hang-seo không cử người xem Thái Lan đá với Malaysia

HLV Park Hang-seo muốn tập trung toàn bộ lực lượng cho trận Việt Nam gặp Philippines vào tối 6/12.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm