Thị trường dụng cụ golf Việt sắp cán mốc 600 triệu USD
Doanh thu ngành hàng dụng cụ golf tại Việt Nam có thể đạt 600 triệu USD trong năm nay và dự kiến chạm mốc 800 triệu USD vào năm 2028 với đà tăng trưởng hiện tại.
41 kết quả phù hợp
Thị trường dụng cụ golf Việt sắp cán mốc 600 triệu USD
Doanh thu ngành hàng dụng cụ golf tại Việt Nam có thể đạt 600 triệu USD trong năm nay và dự kiến chạm mốc 800 triệu USD vào năm 2028 với đà tăng trưởng hiện tại.
Honma BERES 5 Sao và 6 bộ gậy golf đắt nhất thế giới
Honma BERES 5-Star Irons, Bentley Centenary Set hay Maruman Majesty Sublime Irons là một trong những chiếc gậy golf đắt đỏ nhất với giá lên đến hàng chục nghìn USD.
Livestream bán hàng bị kiểm tra thuế toàn diện
Đó là nội dung chỉ đạo của Tổng cục Thuế về việc triển khai hiệu quả việc quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử, hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền.
Thời trang golf nữ đang vượt ra ngoài sân cỏ
Không chỉ là một môn thể thao, golf dần trở thành sàn diễn để các nữ golfer thể hiện phong cách thời trang.
Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Thứ thu hút Gen Z đến với môn golf
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Cuộc chiến ngầm trên sân golf ở Hàn Quốc
Với nhiều người dân xứ kim chi, các trang phục, vật dụng chơi golf thể hiện đẳng cấp. Họ sẵn sàng chi tiền để trang bị những món đồ cao cấp khi tham gia bộ môn này.
Bắt chước 'người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới' để nổi tiếng
Với những người nhái phong cách mình, Paige Spiranac không quá bận tâm song hy vọng các "bản sao" có thể sáng tạo hơn một chút thay vì sao chép y hệt những gì cô làm.
Citizen, Tag Heuer hay Breitling đang tích cực lăng xê mẫu đồng hồ có nhiều tính năng sức khỏe như đo nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ.
Nếu bạn đang tìm kiếm điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu), The Grand Ho Tram Strip sẽ là một lựa chọn khó có thể bỏ qua.
Những đại sứ thời trang tiềm năng của Kpop
Theo tạp chí Elle, Won Young, Yuna, Yu Jin và Kazuha sở hữu những tố chất để trở thành những đại sứ thời trang tiềm năng của Kpop.
Tranh cãi mốt cố mặc đồ như con nhà giàu
Nhiều bạn trẻ bị nhận xét bắt chước "chưa tới" khi mặc những bộ đồ giống những người thừa kế khối tài sản kếch xù.
Thời trang chơi golf của phụ nữ
Việc nữ giới quan tâm đến môn thể thao này ngày một nhiều khiến trang phục golf đang trở nên phổ biến.
Quần áo chơi golf ở Hàn Quốc càng đắt càng bán chạy
Tại xứ củ sâm, nhiều người chơi golf, đặc biệt là phụ nữ trẻ, không chỉ để rèn luyện cơ thể mà còn vì quan tâm đến thời trang của môn thể thao này.
Sân golf bình dân, khách đi chân trần, uống bia ở Mỹ
Từng bị chê bai "không phải golf thực thụ", đến nay Topgolf đã thu hút hơn 20 triệu khách mỗi năm, giúp người chơi được thỏa mãn niềm yêu thích mà không cần đầu tư số tiền lớn.
'Tay mơ' lạc lối khi mua đồ chơi golf
Với vài triệu đồng mua sắm dụng cụ, khách hàng đã có thể chơi golf. Nhưng muốn sở hữu đồ dùng chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, số tiền phải chi trả là hàng trăm triệu đồng.
So với dòng thời trang truyền thống nhiều quy tắc, trang phục chơi golf hiện đại được cho phóng khoáng, tự do và hướng đến khách hàng trẻ tuổi hơn.
Chi cả trăm triệu đồng để nhập môn golf
Ngoài học phí, người chơi cần mua sắm bộ gậy golf cùng nhiều loại trang phục, phụ kiện cần thiết với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng.
Golf lâu nay vẫn bị cáo buộc là phân biệt giới, được thống trị bởi phái nam. Phụ nữ phải dành hàng thế kỷ để cố gắng tìm kiếm vị trí công bằng trong môn thể thao này.
Vì sao người giàu thích chơi golf
Golf đòi hỏi cảm giác và kỹ năng nhiều hơn sức mạnh thể lực. Vì vậy, những người giàu thường ở độ tuổi 50-60 vẫn có thể chơi tốt môn thể thao này.