Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành và bạn gái đội mưa đưa Phương Mỹ Chi đi ăn

Sau buổi offline cùng các fan ở Zalo, MC "So you think you can dance" chẳng ngại trời mưa mà tháp tùng bạn gái cùng "chị Bảy" tới một quán nhỏ ăn trưa.

Trưa ngày 29/9, sau buổi offline cùng người hâm mộ, Trấn Thành và bạn gái là hot girl Mai Hồ cùng đưa Phương Mỹ Chi đi ăn trưa giữa trời mưa.
Sau cuộc thi The Voice Kids, Trấn Thành và Mai Hồ trở thành những người thân thiết đặc biệt với Phương Mỹ Chi cũng như gia đình cô bé. Chính MC này là người nghĩ ra biệt danh "chị Bảy" cho cô bé mê hát dân ca.
Trấn Thành luôn tỏ ra chăm chút, quan tâm đặc biệt tới "chị Bảy". Ngay sau đêm chung kết, anh cũng cùng MC Thanh Thảo và bạn bè đưa gia đình Phương Mỹ Chi đi ăn đêm.
Phương Mỹ Chi có mặt trong buổi offline một cách bất ngờ. Sau đó, hai chú cháu đã cùng hát hàng loạt khúc dân ca khiến fan cuồng hú hét sôi nổi.
Bạn gái đang ốm vì viêm họng nhưng vẫn có mặt và cổ vũ Trấn Thành rất sung trong buổi giao lưu cùng các fan do Zalo tổ chức. Đây cũng là lần đầu MC chính thức giới thiệu bạn gái xinh như hot girl với người hâm mộ. Tuy nhiên, anh lại trêu chọc cô là "Mơ Hồ" thay vì gọi tên "Mai Hồ".
Phương Mỹ Chi theo sát bước Trấn Thành và Mai Hồ. Cô bé liên tục nở nụ cười tươi rói và vừa đi vừa nói chuyện rôm rả với mọi người.
Phương Mỹ Chi diện áo jeans cá tính thẳng tiến vào nhà hàng trước cả nhóm.
Mai Hồ cũng rất có cảm tình Phương Mỹ Chi kể từ khi theo bạn trai tới trường quay của The Voice Kids. Mới đây, cô nhóc 10 tuổi này đã cùng Quang Anh được đề cử ở lĩnh vực âm nhạc của giải Mai Vàng.
Hai chú cháu Trấn Thành và Phương Mỹ Chi tạo dáng xì tin trong nhà hàng.

Thành Luân - Gia An

Bạn có thể quan tâm