Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành chính thức khoe bạn gái hot girl với fan

Vì trót hứa làm mọi điều fan yêu cầu nên chàng MC ''The Voice Kids'' buộc phải khoe bạn gái một cách chính thức trước sự chứng kiến của gần 700 fan.

Buổi họp fan Trấn Thành do ứng dụng gọi và nhắn tin thoại miễn phí trên di động Zalo tổ chức vừa diễn ra sáng 29/9. Đây là lần đầu tiên Trấn Thành có một buổi họp fan của riêng mình.

 

Thông qua tin nhắn thoại Zalo, Trấn Thành và fan đã có buổi giao lưu ''cười nghiêng ngả từ đầu đến cuối''. Vì trót hứa làm mọi điều fan yêu cầu nên chàng MC The Voice Kids buộc phải khoe bạn gái một cách chính thức trước sự chứng kiến của gần 700 fan.
Trấn Thành cho biết, có 3 điều mà anh muốn giữ sự riêng tư là tiền, tình và tuổi. Tuy nhiên, trước sự nhiệt tình của fan khi đến ủng hộ anh đông đảo như vậy, anh đành phải mời cô người yêu xinh đẹp của mình lên sân khấu để giới thiệu. Người yêu của Trấn Thành tên là Mai Hồ, nhưng anh chàng MC nổi tiếng lại hay chọc ghẹo cô là… Mơ Hồ.
Nhiều fan tranh thủ cơ hội gởi câu hỏi qua tin nhắn thoại Zalo hỏi: ''Khi nào anh lên xe… bông?''. Trấn Thành ra vẻ thành thật: ''Ít nhất phải có người chịu cho mình lên xe bông chứ!'', sau đó anh nhanh nhảu trả lời: ''Khi các bạn nhận được thiệp''.
Ngoài việc trả lời các câu hỏi hóc búa của fan gởi qua tinh nhắn thoại Zalo, Trấn Thành còn bị fan làm khó khi phải thực hiện tất cả các yêu cầu của fan. Đó là các yêu cầu khó đỡ như nhảy kiyomi, trình diễn thời trang, sexy dance, diễn kịch, thậm chí có fan còn đòi hôn Trấn Thành. Với tài năng diễn xuất và hài hước, Trấn Thành lần lượt đáp ứng mọi yêu cầu của fan khiến cho fan vô cùng thích thú.

Min An Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm