Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành tự tay làm tóc cho Đoan Trang sau cánh gà

Không những tự chỉnh sửa cho mái tóc của mình, chàng MC vui tính còn phù phép làm đẹp cho nữ ca sĩ “Độc bước”.

1

Tối 26/10, trong hậu trường của Thử thách cùng bước nhảy, Trấn Thành nhờ các nhân viên làm đẹp make-up cho anh trước giờ lên sóng.

2

Vốn khá kỹ lưỡng trong việc làm đẹp nên MC của chương trình tự tay chỉnh sửa lại gương mặt. 

3

Trấn Thành vừa làm đẹp vừa tranh thủ trò chuyện với Courtney Galiano - biên đạo mới của Thử thách cùng bước nhảy.

4

Những khoảnh khắc đỏm dáng của Trấn Thành được ghi lại làm người hâm mộ của anh thích thú. Đến thời điểm này, không ngoa khi nói anh chính là linh hồn của Thử thách cùng bước nhảy. Sự hài hước, duyên dáng của Trấn Thành đã lôi kéo người xem, và chính sự thấu hiểu, cảm thông đã đưa anh đến gần hơn với thí sinh.

5

Nam MC nghịch ngợm khi bắt gặp ống kính máy ảnh. Nổi tiếng là người mau nước mắt, đêm qua khi Thanh Vân bị loại, Trấn Thành khóc ròng rã vì tiếc nuối.

6

Mặc dù có NTK Công Trí tài trợ trang phục cho chương trình nhưng Trấn Thành tự lo về khoản ăn mặc. 

1

Không chỉ làm đẹp cho mình, Trấn Thành còn khéo tay làm tóc cho Đoan Trang. Là một nghệ sĩ hài, anh đã quen thuộc với việc tự make-up nên thường xuyên giúp đỡ đồng nghiệp. Từ Hoài Linh cho đến Xuân Bắc, Trấn Thành không ngại xắn tay áo giúp các đàn anh có vẻ ngoài chỉn chu hơn.

2

Trấn Thành và Đoan Trang từng kết hợp với nhau ở Cặp đôi hoàn hảo nên cả 2 rất thân thiết và hiểu ý nhau. Làm giám khảo khách mời của Thử thách cùng bước nhảy, nữ ca sĩ cá tính tung hứng với đàn em để mang lại tiếng cười cho khán giả truyền hình.

3

Đến tạo dáng chụp ảnh, Trấn Thành cũng cho thấy anh rất hợp cạ với Đoan Trang.

13

Sau khi sinh em bé, Đoan Trang đẹp mặn mà và nền nã hơn rất nhiều. Bà mẹ một con đã trở lại nhưng hạn chế đi hát để dành thời gian chăm con gái.

2

Lâm Vinh Hải vào hậu trường để trò chuyện cùng các thí sinh. Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên chia sẻ, sau đăng quang anh bận rộn hơn với nhiều hoạt động trong showbiz như đóng quảng cáo, phim ảnh...

3

Thanh Vân và Minh Thiện - 2 thí sinh bị loại đầu tiên - rủ nhau khấn Tổ trước giờ lên sân khấu.

4

Top 10 nam hào hứng chụp ảnh cùng biên đạp John Huy Trần.

5

"Phù thủy biên đạo" John Huy chụp ảnh cùng giám khảo Tuyết Minh. Những nhận xét chuyên môn, công tâm của nữ giám khảo luôn giúp khán giả có cái nhìn khách quan hơn về các tiết mục của thí sinh.

6

Chị em Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm giúp nhau chỉnh lại phần make-up trước giờ ra biểu diễn.

7

Hai chị em nhà họ Thiều diện trang phục sexy, thiêu đốt mọi ánh mắt.

Vân Châu

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm