Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành chu môi hôn hoa hậu Thu Hoài

Để bày tỏ sự yêu mến cũng như ngưỡng mộ của mình với đàn chị, nam MC không ngần ngại vòng tay ôm và thậm chí là chu môi hôn để chúc mừng tuổi mới.

d
Tối 21/10, Hoa hậu phu nhân Thu Hoài được đồng nghiệp, bạn bè, gia đình tổ chức buổi tiệc mừng tuổi mới. Không gian đêm tiệc được trang trí phủ đầy hoa tươi tạo nên không khí ấm áp, lãng mạn. Nhiều khách mời là doanh nhân, các khách hàng và nghệ sĩ nổi tiếng đã đến để chung vui cùng Thu Hoài.
d
MC Trấn Thành là một trong những đồng nghiệp, đồng thời cũng là bạn bè thân thiết với Thu Hoài. Trong tất cả các buổi tiệc của nữ doanh nhân này, anh không bao giờ vắng mặt. Nam MC dí dỏm còn tham gia chụp ảnh quảng cáo cho nhà hàng của đàn chị.
d
Để bày tỏ sự yêu mến cũng như ngưỡng mộ của mình, Trấn Thành không ngần ngại vòng tay ôm và thậm chí là chu môi hôn Thu Hoài. Trước tình cảm của người em thân thiết, nữ doanh nhân thành đạt không giấu được sự hạnh phúc trên gương mặt.
Nhập mô tả chdo ảnh
Dàn khách mời thân thiết của Thu Hoài gồm Mr Đàm, Hà Hồ, NTK Nguyễn Công Trí, doanh nhân Dương Quốc Nam đã cùng lên sân khấu thổi nến và cắt bánh kem.
f
Mặc dù phải túc trực ở phim trường cả ngày để quay MV Làm sao anh biết - ca khúc chủ đề của album nhạc trẻ vừa phát hành, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn tranh thủ ghé chúc mừng sinh nhật bà chủ Thu Hoài. 
s
Ông hoàng nhạc Việt không quên gửi đến các ca khúc sôi động Oh! Carol, Tình có như không… Sau đó, anh tiếp tục song ca bản hit Say tình cùng Hồ Ngọc Hà khiến quan khách vô cùng phấn khích. 
s
Nữ ca sĩ Em không cần anh đang có lịch làm việc rất dày đặc và căng thẳng với tour xuyên Việt và live concert kỷ niệm 10 năm ca hát, nhưng cô vẫn rất tươi tắn đến ủng hộ người bạn thân một cách nhiệt tình.
s
Sau buổi tiệc, Hồ Ngọc Hà phải lập tức di chuyển xuống Cần Thơ để kịp chuẩn bị cho show sinh viên nằm trong khuôn khổ tour diễn xuyên Việt. Trước đó, cô đã có hai đêm diễn thành công tại TP.HCM và Hà Nội. Sức làm việc của bà mẹ một con khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.
x
Trương Thị May diện phong cách kín đáo nhưng không kém phần thanh lịch với bộ váy màu xanh ngọc.
x
Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ và MC Nguyên Khang.
x
Cây hài đang lên Thu Trang.
x
Trà Ngọc Hằng xách ví cầm tay hiệu mới tậu đi tiệc.
x
Thanh Thảo cá tính với mái tóc tém được nhuộm tím.

Phương Giang

Ảnh: Mr AT – Khoa Nguyễn DK.

Bạn có thể quan tâm