Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành: 'Tôi không chen hàng, giành mua vé'

Trấn Thành cho biết anh không chen hàng hay giành mua vé của khách tại rạp chiếu phim. Anh đã đặt trước suất chiếu riêng lúc 23h10 ngày 1/3.

Tối 3/3, Trấn Thành lên tiếng sau khi thông tin anh chen ngang, đòi bao rạp đang gây xôn xao dư luận. Anh cho biết chiều 1/3, thông qua quản lý, anh nhờ đặt suất chiếu sớm sau 22h30.

Sau đó, anh đặt được suất chiếu riêng lúc 23h10, rạp nhỏ Gold Class (chỉ 22 ghế) tại Vincom Đồng Khởi (TP.HCM).

Trấn Thành cho biết 23h cùng ngày, anh có mặt tại rạp để nhận vé. Anh được nhân viên mời vào quầy để trả tiền và nhận vé đã được đặt trước.

"Trong lúc tôi trả tiền, có một người khách (có thể là bạn V) khều tôi bảo: "Anh ơi! Anh mua hết vé rồi hả? Anh nhường em 2 vé đi". Tôi bảo: "Xin lỗi, không được em, anh đã đặt riêng và mua hết vé phòng này rồi". Bạn vẫn khư khư: "Anh nhường em 2 vé thôi. 2 vé thôi mà". Lúc đó tôi mới nói câu: "Không được đâu em ơi, anh cần sự riêng tư", Trấn Thành kể lại.

tran thanh anh 1

Trấn Thành cùng em gái và nhóm bạn tại rạp chiếu phim tối 1/3 (ảnh bên phải). Ảnh: N.V.

Anh khẳng định mình không chen hàng và giành mua vé trước. Anh cũng không nói câu "còn lại bao nhiêu chỗ, anh bao cả rạp".

"Bạn V thậm chí không hỏi tôi xem suất mấy giờ mà đã yêu cầu tôi phải nhường bạn 2 vé. Trong khi đọc đính chính của quản lý rạp mới đăng sáng nay, tôi mới biết phim bạn muốn xem vẫn có suất kế đó 10 phút (23h20) còn rất nhiều chỗ nhưng bạn vẫn kiên quyết yêu cầu tôi nhường 2 vé suất 23h10 cho bạn. Tôi vẫn không hiểu vì sao bạn lại làm như thế?", Trấn Thành nói.

Cuối bài chia sẻ, Trấn Thành gửi lời xin lỗi vì hiểu lầm không đáng có, gây ảnh hưởng đến cảm xúc của khán giả.

"Dù gì đi nữa đây cũng là một chuyện hiểu lầm không đáng có, tôi mong mọi chuyện sẽ được khép lại trong ôn hòa. Giữa thời buổi mạng xã hội phát triển nhanh và tự do như hiện nay, việc kiểm chứng sự thật là rất cần thiết. Ai cũng có thể nói lên quan điểm và gây ảnh hưởng đến người khác bằng tài khoản cá nhân của mình. Đối với người của công chúng, những điều liên quan đến họ càng nên được bình tĩnh kiểm chứng từ nhiều chiều", Trấn Thành cho biết.

Về phía nhà rạp, đại diện CGV giải thích với Zing lý do Trấn Thành phải xếp hàng chờ lấy vé dù đã đặt suất chiếu riêng lúc 23h10 từ sáng 1/3: "Đối với những khách đặt riêng phòng chiếu cho sự kiện riêng, khách vẫn cần gặp nhân viên rạp để xử lý các khoản thanh toán (nếu chưa chuyển khoản). Sau đó khách vẫn có thể nhận vé in ra, để rạp hướng dẫn và hỗ trợ kiểm soát khách ra vào".

Liên quan đến sự việc giữa Trấn Thành, CGV và khách hàng N.V, ông Nguyễn Khánh Dương - người sáng lập đơn vị thống kê phòng vé độc lập Box Office Vietnam - cho biết: “Hiện tại theo dữ liệu bên tôi ghi nhận, chia sẻ của Trấn Thành là hợp lý, không bị mâu thuẫn”.

Dữ liệu Box Office Vietnam cho thấy CGV Vincom Đồng Khởi không có suất chiếu lúc 23h10 ngày 1/3 trên hệ thống mở bán vé công khai. Cùng lúc, phòng chiếu Gold Class 2 cũng không được phân suất chiếu. Ông Dương nói thêm suất chiếu lúc 23h20 của cùng bộ phim còn thừa nhiều vé đúng như CGV chia sẻ trước đó.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Vì sao Trấn Thành bao rạp vẫn xếp hàng lấy vé?

Quản lý của Trấn Thành cho biết anh đặt suất chiếu riêng lúc 23h10 từ sáng 1/3. Khán giả thắc mắc lý do nam MC phải xếp hàng chờ lấy vé dù bao rạp.

Vụ 'Trấn Thành chen ngang, bao rạp': Người tố bị nhân chứng phản bác

Chị K.N - khách hàng đi cùng người thân ngồi xe lăn - trong vụ việc Trấn Thành chen ngang, bao rạp chính thức lên tiếng. Chị phủ nhận việc được anh N.V. nhường vé.

Phía Trấn Thành lên tiếng vụ 'chen ngang, bao rạp'

Quản lý của Trấn Thành thừa nhận việc đã không nhường vé cho nam khán giả nhưng phủ nhận việc chen ngang như cáo buộc.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm