Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành ngồi xổm xắn quần hộ Xuân Bắc

MC nổi tiếng của làng giải trí phía Nam không ngần ngại cúi xuống xắn quần cho đàn anh trong hậu trường tập 2 của “Vũ điệu tuổi xanh”.

Là một MC nổi tiếng, đang rất đắt show nhưng Trấn Thành không tỏ vẻ ngôi sao. Anh đã không ngần ngại giúp các đồng nghiệp làm đẹp, chỉn chu trang phục. Trấn Thành từng làm tóc cho Hoài Linh, để danh hài xuất hiện tươm tất hơn trong buổi họp báo Người bí ẩn.

Với Xuân Bắc cũng thế, Trấn Thành chủ động làm stylist để anh xuất hiện “sặc sỡ và đỏm dáng” hơn. Hiện cả hai cùng đứng chung sân khi cây cười của miền Bắc làm MC và anh đảm nhận công việc giám khảo cho Vũ điệu tuổi xanh.

Trấn Thành thấy Xuân Bắc chật vật sửa lại gấu quần...

Trấn Thành thấy Xuân Bắc chật vật sửa lại gấu quần...

... nên

... nên chủ động lại giúp đàn anh.

Sau đêm ra mắt ấn tượng của 36 ngôi sao nhí nhảy múa vào tối chủ nhật tuần trước, Chiến Thắng với tài năng nhảy và hát theo phong cách của Michael Jackson đã trở thành thí sinh nổi bật nhất trong tập phát sóng đầu tiên.

Trong tập phát sóng chủ nhật tuần này, tối 20/7, sẽ có 9 cặp thiên thần nhí ở bảng A cùng thi đấu. Sau đó Trấn Thành, Nhã Khanh và John Huy sẽ quyết định 7 cặp đôi bước vào vòng bán kết. Đáng chú ý trong tập 2 là cặp song sinh Gia Linh - Gia Bảo và cặp đôi đang hot An Bình - Thúy Vy. Trong một tình huống giao lưu với giám khảo Trấn Thành cùng MC Xuân Bắc, Gia Bảo đã mang đến câu trả lời hồn nhiên của trẻ nhỏ. Trấn Thành hỏi đôi song sinh có cùng một mẹ không, Gia Bảo vô tư trả lời có, cậu nhóc cũng tiếp tục nói có khi giám khảo hỏi có cùng một ba không. Nhưng đến khi Trấn Thành hỏi chắc khác ông nội phải không, Gia Bảo đáp theo quán tính “vâng ạ” khiến mọi người được phen cười bể bụng.

Trong tình huống khác, thí sinh Thanh Nga (7 tuổi) lại khiến Trấn Thành "đứng hình" với thái độ cảm ơn hết sức "thiếu nữ".

 

Trấn Thành trêu chọc sự ngây thơ của các em nhỏ.

Trấn Thành trêu chọc sự ngây thơ của các em nhỏ.

Trong khi đó, An Bình – nổi tiếng với gương mặt giống Isaac của nhóm nhạc đình đám 365 – được biết đến như một hot boy nhí. Trong tuần này, bạn nhảy của An Bình là Thúy Vy sẽ cùng nhau mang đến tiết mục đinh trong tối mai. Khác với các thí sinh nhỏ tuổi, An Bình - Thúy Vy cho thấy sự chững chạc, tài năng và dấu hiệu của những vũ công đình đám trong tương lai.

Cặp đôi An Bình - Thúy Vy.

Cặp đôi An Bình - Thúy Vy.

Với sự dẫn đắt của MC Xuân Bắc cùng bộ 3 giám khảo Trấn Thành, John Huy Trần, Nhã Khanh, tập 2 của Vũ điệu tuổi xanh sẽ lên sóng vào lúc 21h tối chủ nhật tuần này 20/7 trên HTV7.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Tấn Quốc

Bạn có thể quan tâm