Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành dìu Hari Won lên sân khấu nhảy

Chứng kiến cặp Khánh Thi – Phan Hiển tình tứ trong điệu latin, MC Trấn Thành mời bạn gái lên sân khấu nhưng bị Hari Won chê “nhảy tào lao”.

Hari Won ngượng ngùng khi nhảy với Trấn Thành Trấn Thành mới bạn gái lên sân khấu nhảy cùng anh khi chứng kiến màn tình tứ của Khánh Thi - Phan Hiển.

Trấn Thành gắn bó với So You Think You Can Dance phiên bản Việt 4 mùa trong vai trò MC. Tuy nhiên, vì lịch trình bận rộn nên nghệ sĩ đa tài vắng mặt ở 5 tập đầu, Chí Thiện và Hoàng Yến Chibi thay anh dẫn chương trình.

Sau chuyến lưu diễn ở Mỹ, bạn trai Hari Won đã quay lại dẫn dắt cuộc thi kể từ tập 6. Sự xuất hiện của MC điển trai được ví von như “linh hồn” của Thử thách cùng bước nhảy.

Tap 6 Thu thach cung buoc nhay anh 1

Trấn Thành xuất hiện trong sự háo hức của vũ công lẫn người hâm mộ. Ảnh: Huy Nguyễn.

Trở lại sân chơi quen thuộc sau nhiều tuần vắng bóng, Trấn Thành cho hay anh có nhiều cảm xúc không nói thành lời. Trong một tiết mục của cặp đôi Minh Thông – Minh Phượng, MC nói trong nghẹn ngào: “Tôi có rất nhiều cảm xúc, có những chương trình xong hợp đồng thì thôi, nhưng cũng rất nhiều chương trình (im lặng một lúc)... những phút giây vừa rồi trên sân khấu là lý do tôi không thể bỏ Thử thách cùng bước nhảy". Trấn Thành cũng nhấn mạnh có những cảm xúc mà tiền cũng không mua được.

Tap 6 Thu thach cung buoc nhay anh 2

Hari Won ngượng ngùng khi Trấn Thành yêu cầu lên sân khấu nhảy. Ảnh: Huy Nguyễn.

Sau những giọt nước mắt, MC tài năng lại tiếp tục chọc cười khán giả bằng sự dí dỏm, duyên dáng. Giám khảo Khánh Thi rủ rê Phan Hiển lên sân khấu để thị phạm cho thí sinh về thể loại latin.

Những bước nhảy tình tứ của cặp cô – trò đã làm Trấn Thành “tức tối”, anh vội yêu cầu bạn gái đang ngồi ở hàng ghế khán giả lên sân khấu: “Hari lên với anh. Đáng lẽ tôi không gọi lên nhưng thấy gia đình người ta lộng hành quá nên tôi quạu”. 

Nhưng anh lại nói nhỏ với bạn gái: “Em, thật ra nãy sung quá gọi lên chứ đừng làm mình nhục nha em, cố gắng lên”. 

Tap 6 Thu thach cung buoc nhay anh 3

Nữ ca sĩ gốc Hàn chê bạn trai nhảy "tào lao". Ảnh: Huy Nguyễn.

Cặp đôi dìu nhau thực hiện những động tác ngọt ngào nhưng Hari Won chê bạn trai “nhảy tào lao” khiến anh ngượng ngùng.

Tập 6 sẽ là cuộc tranh tài của 14 thí sinh, sẽ có 4 vũ công bị loại ở cuối chương trình. Tập 6 sẽ được phát sóng lúc 21h tối 17/12 trên HTV7. 

Và bạn cũng đừng quên, cổng bình chọn Zalo cho các thí sinh tài năng của chương trình Thử thách cùng bước nhảy chỉ mở từ 21h tối thứ 7 và đóng lại vào 17h chiều chủ nhật hàng tuần. Mỗi khán giả có thể bình chọn miễn phí cho 10 thí sinh yêu thích nhất để các bạn có cơ hội bước tiếp vào vòng tiếp theo. Hãy nhanh tay ủng hộ cho thí sinh mình thích nhé!

Bình chọn ngay tại Zalo: http://zalo.me/thuthachcungbuocnhay

Hari Won, Trấn Thành liên tục ôm hôn ở họp báo trước lễ cưới

Chiều 12/12, Hari Won tổ chức họp báo giới thiệu MV "Làm sao để yêu" và Trấn Thành cũng tới chúc mừng. Đây được cho là lần hiếm hoi họ xuất hiện cùng nhau trước hôn lễ ngày 25/12.

 

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm