Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành 'khó tính' ngồi 'ghế nóng' giám khảo

Trong cái se lạnh của không khí Hà Nội những ngày đầu đông, sự có mặt của Trấn Thành cùng Biệt đội siêu tốc đã làm cho không khí buổi giao lưu tại siêu thị Metro Thăng Long nóng lên.

Anh còn nhiệt tình tham gia làm giám khảo trong các phần thi “nhảy siêu tốc” và “giặt đồ siêu tốc”.

Sau loạt clip gây sốt trên cộng đồng mạng thu hút hàng ngàn lượt view chỉ trong một thời gian ngắn, Biệt đội siêu tốc dưới sự dẫn dắt của thủ lĩnh Trấn Thành đang là cái tên gây bão, thu hút sự quan tâm của không ít người hâm mộ.
Chính vì vậy, rất đông khán giả đã có mặt từ sớm để được tận mắt ngắm dung nhan của các vị cứu tinh luôn sẵn sàng giúp đỡ phụ nữ tháo gỡ khó khăn trong việc giặt giũ. Khi Biệt đội siêu tốc bất ngờ xuất hiện trên sân khấu, khán giả hào hứng, reo hò vỗ tay không ngớt.
Thủ lĩnh Trấn Thành cùng các thành viên rất nhiệt tình cùng khán giả tham gia các phần chơi giao lưu. Trấn Thành tỏ ra là vị giám khảo khó tính trong cuộc thi “giặt đồ siêu tốc” khi đi tới từng chỗ thí sinh, tận tay kiểm tra và chấm điểm.
Với sự hỗ trợ của nước giặt Tide Plus+ mới, các đội thi đã hoàn thành phần thi rất xuất sắc, trong thời gian siêu nhanh. Trấn Thành cũng cho biết, nước giặt Tide Plus+ mới cũng là bí kíp anh muốn “bật mí” cùng nhiều chị em phụ nữ để họ đỡ vất vả hơn trong việc giặt giũ, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá của Hà thành.
Sôi nổi hào hứng nhất có lẽ là cuộc thi nhảy siêu tốc. Rất nhiều bạn trẻ từ những người không quen đã tập hợp nhau lại thành bạn, thành đội, đăng kí tham gia phần chơi, thoả chí thi tài, thể hiền niềm đam mê với nhảy múa. Trên nền nhạc bài “Bay” sôi động đã được cover lại với nội dung hài hước, gần gũi liên quan đến việc giặt giũ, các đội thi đã cống hiến hết mình với những bài thi đầy ngẫu hứng, sáng tạo.
Với kinh nghiệm và kiến thức có được từ cuộc thi tài năng nhảy mà anh là MC, Trấn Thành đã có những nhận xét xác đáng, đóng góp chuyên môn cho các đội thi, giúp họ cải thiện bài thi tốt hơn.
Kết thúc buổi giao lưu, Trấn Thành còn đặc biệt dành tặng cho fan hâm mộ 2 ca khúc “Chỉ em hiểu anh” và “Ngỡ” khiến khán giả lắc lư theo nhạc, hoà mình vào nhịp điệu sôi động của ca khúc. Các fan còn cùng nhau trình diễn flashmob để phụ hoạ cho bài hát của thần tượng.
Với cách cư xử khéo léo, sự nhiệt thành luôn hết mình vì khán giả, Trấn Thành luôn để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ.

Tư liệu: Tide Plus+

Bạn có thể quan tâm