Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành - Hari Won tình tứ tại sự kiện 6.000 khách mời

Sự xuất hiện của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won tại một sự kiện mới đây trở thành tâm điểm chú ý từ mọi người.

Trong khi bà xã Hari Won diện đầm hồng nữ tính, MC Trấn Thành vẫn tiếp tục trung thành với vest đen lịch lãm như thường lệ. Cả 2 xuất hiện từ sớm tại hậu trường để tập dượt cho màn trình diễn kết hợp của mình.

CenHomes anh 1
Trấn Thành và Hari Won xuất hiện từ sớm tại hậu trường.

Đôi vợ chồng nghệ sĩ mang đến không khí đầy ngọt ngào với ca khúc “Từ giây phút đầu”. Đây cũng là lần hiếm hoi cặp đôi song ca lại bài hát gắn liền với những kỷ niệm từ thời điểm cả 2 chính thức “về chung một nhà”.

Hari Won và ông xã cho biết, họ muốn hồi tưởng lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cả 2 trong chặng đường 3 năm qua. Hari Won bày tỏ cả dù đi cùng nhau suốt quãng thời gian nhiều gian khó, cô và ông xã vẫn dành cho nhau sự trân trọng, yêu thương như những ngày đầu.

CenHomes anh 2
Đôi vợ chồng nghệ sĩ mang đến không khí đầy ngọt ngào với ca khúc “Từ giây phút đầu”.

Trấn Thành và Hari Won cũng không quên gửi lời tri ân đến khán giả, những người bạn đã đồng hành cùng họ suốt quãng thời gian thăng trầm qua. Nhiều khán giả có mặt cũng không khỏi xúc động trước cử chỉ ấm áp, ngọt ngào mà cả 2 dành cho nhau trên sân khấu.

Tại chương trình, cặp đôi nghệ sĩ cũng được ban tổ chức công bố chính thức trở thành đại sứ của thương hiệu ứng dụng bất động sản cao cấp CenHomes.

Chia sẻ về lý do chọn Trấn Thành - Hari Won làm đại sứ, đại diện CenHomes cho biết: “Với hình ảnh đẹp, cuộc sống hạnh phúc và thành đạt, Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng showbiz ngày càng thu hút nhiều người hâm mộ cùng sự yêu mến của khán giả. Hình ảnh của họ hoàn toàn phù hợp với mong ước về hạnh phúc, giấc mơ về những tổ ấm mà thương hiệu muốn trao gửi đến khách hàng của mình”.

Lễ ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn là sự kiện được Công ty CP BĐS Thế Kỷ CenLand đầu tư kỹ càng cả về ý tưởng và quy mô, với mục đích ra mắt mô hình kinh doanh BĐS kiểu mới.

CenHomes anh 5
Cặp đôi chính thức trở thành đại sứ của thương hiệu ứng dụng bất động sản cao cấp CenHomes.

Cenhomes.vn là website thương mại điện tử BĐS, được tích hợp các công nghệ 4.0 phục vụ trải nghiệm thực, giúp người mua có thể quan sát chi tiết BĐS mà không cần tới tận nơi, rút ngắn thời gian tìm hiểu, đảm bảo giao dịch bất động sản của khách hàng nhanh gọn, an toàn, hiệu quả.

Cenhomes.vn được kỳ vọng thay đổi phương thức giao dịch bất động sản truyền thống, tạo ra thị trường minh bạch, nơi người mua và người bán có thể tìm kiếm tất cả thông tin liên quan như vị trí, giá cả, từng chi tiết nhỏ của sản phẩm…

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm