Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành, Hà Hồ quậy tưng bừng ở Nga

Dàn sao Việt không ngần ngại pose hình xì tin khi sang Moscow lưu diễn.

Trấn Thành, Hà Hồ quậy tưng bừng ở Nga

Dàn sao Việt không ngần ngại pose hình xì tin khi sang Moscow lưu diễn.

Vừa đặt chân tới nước Nga, Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe khách sạn mà họ dừng chân.

Cùng với anh chàng Dương Triệu Vũ, họ tạo thành bộ ba siêu quậy khi rủ nhau đi thăm thú Moscow.

Mr. Đàm cũng góp mặt trong những cuộc vui.

Những gương mặt trẻ trung trong đoàn như Sơn Ngọc Minh hay Hương Tràm cũng không bỏ lỡ cơ hội khuấy động không khí khi sánh đôi cùng nhau.

Anh chàng Sơn Ngọc Minh vừa hoàn thành việc quảng bá cho bộ phim Biết chết liền ở Hà Nội đã vội vàng lên đường đi lưu diễn cùng các đàn anh đàn chị. Dù liên tục phải di chuyển nhưng thành viên nhóm V.Music vẫn liên tục mỉm cười và đặc biệt là rất chăm pose hình.

Sơn Ngọc Minh đặc biệt ấn tượng với kiến trúc cổ kính và sang trọng của thủ đô Moscow. Có mặt ở châu Âu đúng vào thời điểm đêm trắng - suốt 24h tưởng như không có lúc nào tối trời, nên anh chàng bận rộn khám phá nhiều địa danh nổi tiếng ở thành phố này.

Sơn Ngọc Minh cũng không bỏ qua cơ hội thử những món ăn đặc trưng ở Moscow. Dù đang là mùa hè nhưng ở Moscow, thời tiết vẫn khá lạnh so với Sài Gòn và cả Hà Nội. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn ăn khá nhiều kem và không tiếc lời khen món này.

Khi tới Quảng trường Đỏ, Sơn Ngọc Minh cũng học theo truyền thống đứng ném đồng xu ngược về phía sau để cầu chúc những điều tốt lành nhất cho gia đình, bạn bè và các fan thân thiết. Thành viên nhóm V.Music cho biết anh khá bất ngờ vì các kiều bào ở Nga rất nhiệt tình, thân thiện và cởi mở chào đón đoàn nghệ sĩ Việt Nam. 

Đây không phải lần đầu tới Quảng trường Đỏ nhưng khi tái ngộ, Hồ Ngọc Hà cũng không giấu được sự xúc động. Dù không hẹn trước nhưng cả cô và cậu đàn em Sơn Ngọc Minh đều diện màu đỏ rất nổi bật khi tới thăm địa danh này.

G.A

Theo Infonet

G.A

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm