Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Tràm được đón chào nồng nhiệt tại Nga

Là thành viên nhỏ tuổi nhất trong đoàn nhưng Hương Tràm đã được nhiều người Việt đang sinh sống tại Nga biết đến qua cuộc thi "The Voice".

Hương Tràm được đón chào nồng nhiệt tại Nga

Là thành viên nhỏ tuổi nhất trong đoàn nhưng Hương Tràm đã được nhiều người Việt đang sinh sống tại Nga biết đến qua cuộc thi "The Voice".

Thứ 5 vừa qua (13/6), Hương Tràm cùng đoàn nghệ sĩ Việt Nam gồm Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Cẩm Ly, nhóm V.Music, MC Trấn Thành,... đã đến thủ đô nước Nga để biểu diễn trong một chương trình ca nhạc đặc biệt mang tên Moscow by night.

Những hình ản đầu tiên của Hương Tràm tại Nga.

Ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay tại Nga, Hương Tràm chia sẻ cô rất vui mừng và bất ngờ trước sự chào đón của ban tổ chức và những người hâm mộ Việt tại Nga đã ra tận sân bay đón đoàn. Là thành viên nhỏ tuổi nhất trong đoàn nhưng Hương Tràm đã được nhiều người Việt đang sinh sống tại Nga biết đến qua cuộc thi The Voice. Những tiếng hô vang tên của Hương Tràm khiến cô gái 18 tuổi rất xúc động và hạnh phúc.

Cô được các khán giả trẻ rất yêu thích.

Trong những thời gian rảnh đi ăn, đi chơi cùng đoàn, Hương Tràm khá thân thiết với các chàng trai của V.Music vì đều là những ca sĩ còn rất trẻ và đang trong quá trình hoàn thiện bản thân, có những sự gần gũi và hòa đồng về tính cách và tâm lý.

Trong chương trình tại Nga, Hương Tràm sẽ mặc áo dài để trình diễn trong tiết mục mở màn của chương trình mang tên Nếu chỉ còn một ngày để sống.

Hương Tràm rất thân thiết với các thành viên của V.Music.

Trước chuyến đi Nga, Hương Tràm đã bị ốm, bị cảm vì cường độ công việc khá nhiều công với lịch di chuyển quá dày đặc. Cô đã phải truyền dịch tại nhà và giữ sức khỏe trong vòng 1 tuần để có thể có chuyến lưu diễn thành công.

Đây chuyến lưu diễn nước ngoài đầu tiên của quán quân The Voice sau chuyến thăm Hàn Quốc cùng với Top 3 của Giọng hát Việt mùa đầu tiên theo quyền lợi giải thưởng của nhà tài trợ.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm