Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành gia nhập CLB livestream 'triệu đô' sau lần đầu lên sóng

Là gương mặt tiếp theo trong Vbiz gia nhập “lãnh địa livestream”, Trấn Thành mang đến những màn quăng miếng cực duyên, mukbang sản phẩm nhiệt tình khiến dân tình thích thú.

Trấn Thành là gương mặt đa tài trong showbiz Việt. Nam nghệ sĩ có gần 20 năm theo đuổi nghệ thuật, chinh phục khán giả trong nhiều vai trò, từ diễn viên, MC đến nhà sản xuất, đạo diễn phim… Lĩnh vực nào anh tham gia cũng mang dấu ấn riêng, chinh phục được khán giả khó tính và đạt thành công nhất định. Mới đây, Trấn Thành tiếp tục tạo tiếng vang khi lấn sân “địa hạt” livestream.

“Gây bão” ngay lần đầu lên sóng bán hàng

Xuất hiện trong phiên Shopee Live tối ngày 9/10 cùng host Hoàng Ku, Trấn Thành khiến người xem thích thú khi vui vẻ tương tác và nhiệt tình mukbang sản phẩm bán trong phiên live. Những hành động tự nhiên như uống sữa trên livestream, mút tay nếm tương ớt hay màn thách đố Lê Dương Bảo Lâm đầy hài hước giúp Trấn Thành ghi điểm trong lần đầu livestream.

Từ những phút đầu tiên của phiên livestream, sự duyên dáng cùng loạt content gây hài của anh khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Trong thời gian ngắn, livestream nhanh chóng thu hút lượng lớn người xem, từ hơn 15.000 tăng vọt lên 85.000, 100.000, 150.000 người và đạt mốc hơn 195.000.

Tran Thanh,  Mineski Network anh 4

Phiên livestream của Trấn Thành kéo dài 4 giờ trên Shopee và hút hơn 190.000 người xem, hơn 70.000 khách chốt đơn.

Số lượt bình luận “chạm đỉnh” với hơn 112.000 lượt, trên 70.000 người mua cùng hơn 125.000 đơn hàng đã được chốt trong thời gian ngắn. Thành tích này đưa Trấn Thành gia nhập CLB “livestream triệu đô” chỉ sau lần đầu lên sóng.

Vì sao các nghệ sĩ như Trấn Thành hút khách khi livestream?

Thực tế, những phiên livestream của nghệ sĩ thường thu hút lượng lớn người xem. Đại diện Mineski Network (MINET) - đơn vị chuyên vận hành các buổi phát sóng của người nổi tiếng trên sàn TMĐT - cho rằng livestream bán hàng đang trở thành xu hướng, sôi động không chỉ ở Việt Nam mà còn tại thị trường quốc tế.

“Tại Việt Nam, với sự tham gia của người nổi tiếng như Trấn Thành, Hoàng Ku, Gil Lê... các phiên livestream mang đến trải nghiệm mua sắm vui vẻ, tiện lợi. Hoạt động này là một phần của xu hướng Shoppertainment - mua sắm tích hợp giải trí, đang làm thay đổi thói quen tiêu dùng truyền thống”, đại diện MINET chia sẻ.

Khi mua sản phẩm trên livestream, khách hàng mong muốn nhận được sự tin tưởng, kết nối với người bán. Những nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành có thể đáp ứng tiêu chí này, khi mang đến cảm giác gần gũi cho người xem.

Tran Thanh,  Mineski Network anh 5

Nghệ sĩ Trấn Thành cùng Hoàng Ku mang đến trải nghiệm mua sắm vui vẻ, tiện lợi.

Theo đại diện MINET, người nổi tiếng không chỉ đem đến khoảnh khắc hài hước, những tiếng cười pha trò, mà còn là “chuyên gia” mua sắm. Họ chi tiêu có kiến thức, cũng sở hữu nhiều trải nghiệm, kinh nghiệm để chia sẻ cho người tiêu dùng.

Chỉ số doanh thu, lượt xem là minh chứng rõ ràng nhất. Phiên livestream kéo dài 4 giờ trên Shopee của Trấn Thành do MINET thực hiện hút hơn 195.000 người xem, hơn 70.000 khách mua và hơn 125.000 đơn hàng được chốt.

Tuy nhiên, để đạt thành tích như trên, các phiên live cần sự góp mặt của nhân vật có tầm ảnh hưởng. Đồng thời, sàn TMĐT, nhãn hàng phải tung nhiều voucher, chính sách giảm giá. Đáng nói, không phải chủ shop nào cũng có thể thực hiện các phiên phát sóng chuyên nghiệp, đánh trúng tâm lý người xem.

“Khi vận hành livestream với người nổi tiếng, chúng tôi nhận thấy hai bên đều chú trọng khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm, nguồn gốc, nhãn hiệu, xuất xứ… Điều này nhằm mang đến cho người tiêu dùng nhiều giá trị, không chỉ ưu đãi về giá, khi theo dõi phiên livestream”, Giám đốc Mineski Network cho biết.

Tran Thanh,  Mineski Network anh 6

MINET tổ chức nhiều phiên livestream với người nổi tiếng, mang đến trải nghiệm mua sắm vui vẻ, tiện lợi và ưu đãi cho khách hàng.

Trước Trấn Thành, loạt nghệ sĩ nổi tiếng cũng tham gia livestream bán hàng. Phải kể đến ca sĩ Quốc Thiên, Trung Quân, Gil Le - Xoài Non…

Tran Thanh,  Mineski Network anh 7

Độc giả theo dõi các phiên livestream hấp dẫn của MINET và săn deal hot tại:

Facebook: facebook.com/profile.php?id=61565609857828

website: mineski.vn.

Chi An

Bạn có thể quan tâm