Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành đăng loạt ảnh quá khứ của Hoài Linh, Trường Giang

Trấn Thành đăng tải loạt ảnh quá khứ - hiện tại của mình và nhiều đồng nghiệp nổi tiếng với chú thích "ai rồi cũng khác" làm người xem bật cười thích thú.

Anh qua khu cua sao Viet anh 1

Tài khoản Facebook của MC Trấn Thành đăng tải loạt ảnh quá khứ - hiện tại của nhiều sao Việt. Nhiều người nói vui MC điển trai đã "dìm hàng" đồng nghiệp với hình ảnh đối lập. Trong ảnh, Hoài Linh thời kỳ hoạt động ở hải ngoại với bộ râu con kiến và phong cách đời thường, trẻ trung của danh hài ở hiện tại.

Anh qua khu cua sao Viet anh 2

Trường Giang thời chưa nổi tiếng khá gầy và quê mùa, trái ngược vẻ chải chuốt, bảnh bao khi đã trở thành nghệ sĩ ăn khách hiện nay. "Mười Khó" bị cộng đồng mạng ví von như "phiên bản lỗi của Lý Tiểu Long".

Anh qua khu cua sao Viet anh 3

Trấn Thành thời bé khá khôi ngô, nhanh nhẹn, không khác biệt so với hiện tại. Nhờ sự thông minh và ham học hỏi, nghệ sĩ đa tài đã vươn lên thành ngôi sao nổi tiếng nhất nhì showbiz.

Anh qua khu cua sao Viet anh 4

Tuy vậy, trước khi nổi tiếng, ông xã của Hari Won từng có thời gian bị béo phì. Sau khi giảm cân, Trấn Thành còn sửa mũi để ngoại hình thu hút hơn.

Anh qua khu cua sao Viet anh 5

Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ ngày anh còn bé, gia đình vốn giàu có. Hình ảnh cậu học sinh tiểu học với gương mặt bảnh bao, sáng sủa của Mr. Đàm nhận được những lời khen ngợi.

Anh qua khu cua sao Viet anh 6

Việt Hương thời thiếu nữ có gương mặt khá bầu bĩnh và làn da nâu. Sau thời gian định cư ở Mỹ, nữ danh hài đã trau chuốt ngoại hình, vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động.

Anh qua khu cua sao Viet anh 7

Mỹ Tâm ở tuổi 36 được xem là nữ ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng nhất showbiz Việt. Người hâm mộ đều cho rằng "họa mi" càng lớn, càng xinh gái hơn so với thời bé.

Anh qua khu cua sao Viet anh 8

Chí Tài nổi tiếng với mái tóc dài thời còn hoạt động trong ban nhạc hải ngoại Chi Tai Brothers. Hiện nay, dù đã 59 tuổi, nghệ sĩ hài vẫn giữ được phong độ.

Anh qua khu cua sao Viet anh 9

Thời gian càng giúp nhan sắc của diva Thanh Lam thêm mặn mà, sắc sảo hơn. "Người đàn bà hát" vẫn giữ được vẻ quyến rũ, sang trọng khi bước vào hàng U50.

Anh qua khu cua sao Viet anh 10

Mỹ Linh vẫn trung thành với mái tóc ngắn trứ danh từ những ngày đầu bước vào làng nhạc. Hiện tại, giọng ca Em mơ về anh vẫn giữ sự giản dị nhưng nhan sắc lại mặn mà, đắm say hơn trước.

Anh qua khu cua sao Viet anh 11

Noo Phước Thịnh điển trai từ nhỏ nhưng nam ca sĩ sinh năm 1988 bị đánh giá điệu đà. Hiện nay, anh được xem là ca sĩ ngôi sao sở hữu gu thời trang ấn tượng của Vpop.

Anh qua khu cua sao Viet anh 12

Từ sau khi lấy chồng, phong cách thời trang của Thu Minh được nâng cấp rõ rệt. Từng bị đánh giá "thảm họa thời trang" nhưng sau này, thẩm mỹ của giọng ca Đường cong đã vươn lên hàng đẳng cấp.

Anh qua khu cua sao Viet anh 13

MC Phan Anh gầy gò, đối lập với phong cách lịch lãm, bảnh bao của một quý ông ở hiện tại.

Anh qua khu cua sao Viet anh 14

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng được cho là có màn "thoát xác" ngoạn mục khi nhìn vào 2 hình ảnh trái ngược ở trên.

Anh qua khu cua sao Viet anh 15

Nhiều người không giấu vẻ bất ngờ khi diễn viên điển trai Văn Anh lại để tóc dài ngày còn bé.

Anh qua khu cua sao Viet anh 16

Trong khi đó, bà xã Tú Vi của Văn Anh lại sở hữu vẻ cá tính, khác với vẻ đẹp dịu dàng của cô ở hiện tại.

Mỹ nhân Việt lột xác từ thời 'nhem nhuốc' tới gợi cảm

Theo thời gian, cùng với sự nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp, hầu hết các ngôi sao nữ đều xinh đẹp hơn so với thời xưa.


Ly Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm