Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc bình thường thời trẻ của 20 ngôi sao

Nhìn nhan sắc mỹ miều của Hoa hậu Hàn Quốc 2000, Kim Sa Rang, hay vẻ đẹp rạng rỡ của “hồ ly” Shin Min Ah, ít ai nghĩ họ từng có diện mạo rất đỗi bình thường thời còn đi học.

Thời đi học, một mảnh của nhóm nhạc After School - Uee có khuôn mặt khá “dừ”, không trẻ trung, rạng rỡ như bây giờ.
Ai có thể ngờ cô bé có khuôn mặt với đường nét thô cứng này sẽ trở thành hoa hậu. Sau thi đoạt danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc vào năm 2000, nhan sắc của Kim Sa Rang ngày càng mặn mà và quyến rũ.
Từ cô bé răng vẩu quê mùa ngày nào, Goo Ha Ra đã “lột xác” thành nữ ca sĩ, diễn viên xinh xắn.
Thời chưa dao kéo, nhan sắc của Kang Min Kyung cũng không đến nỗi nào. Tuy nhiên, khi xem ảnh quá khứ và hiện tại của cô, thật khó mà tin đó là cùng một người.
Ít ai ngờ rằng cô gái trong mơ của phái mạnh xứ Hàn, nữ hoàng thời trang Jung Ryeo Won, từng sở hữu nhan sắc mờ nhạt và phong cách sến sẩm.
Loạt ảnh quá khứ của nữ diễn viên của Vì sao đưa anh tới khiến cư dân mạng choáng váng. Thời học sinh, Yoo In Na sở hữu chiếc mũi tẹt, đôi mắt một mí khá nhỏ, thân hình gầy gò. 
Dù thành viên Han Sun Hwa của nhóm Secret liên tục phủ nhận tin đồn sửa mắt, gọt mặt nhưng khi xem ảnh quá khứ của cô, ai cũng có thể nhận ra sự khác biệt.
Từng được mệnh danh là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc nhưng diện mạo Shin Min Ah thời trẻ và bây giờ có sự thay đổi không hề nhỏ.
Không ai phủ nhận việc Megan Fox đã trải qua vô số lần phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo như bây giờ. Dù vậy, vẫn có không ít người bất ngờ khi nhìn thấy tấm ảnh của Megan lúc chưa nổi tiếng và nhận ra rằng cô đào nóng bỏng của Hollywood không phải lúc nào cũng quyến rũ mê hồn.
Taylor Swift đã có lần thú nhận cô từng là “vịt con xấu xí” trước khi nổi tiếng. Gần như không thể nhận ra sự tương đồng giữa hai tấm ảnh này. Rõ ràng diện mạo của cô ca sĩ nhạc đồng quê đã có sự thay đổi rất lớn.
Thậm chí, một diva hấp dẫn như Mariah Carey cũng từng không nóng bỏng chút nào. Tấm ảnh bên tay trái là ảnh chụp khi Mariah còn đi học. Cô đã từ giã mái tóc đen khá lâu. 
Hai tấm ảnh này quá khác nhau và quả là một thách thức khó khăn để tìm ra điểm tương đồng. Victoria Beckham quả thật đã có một cuộc “lột xác” ngoạn mục từ chú vịt con xấu xí thành nàng thiên nga sành điệu.
Được xem là một trong những quý cô hàng đầu Hollywood (nhờ vào thành công bộ phim Sex and the city), nhưng Sarah không phải lúc nào cũng đẹp rạng ngời. Khi còn thiếu niên, cô trông khá tồ, chẳng màng chăm chút đầu tóc hay trang điểm như hiện tại. Quả là một sự chuyển biến lớn để trở thành nữ hoàng sành điệu như hiện nay.
Có thể Sandra Bullock là nữ diễn viên yêu thích của tất cả mọi người, nhưng sự thật là cô từng sở hữu nhan sắc chỉ ở mức trung bình. Tấm ảnh bên trái được chụp khi cô học trung học. Việc duỗi tóc và nhuộm lông mày đã phát huy hiệu quả trên cả tuyệt vời. Tuy nhiên, điều duy nhất không thay đổi là nụ cười đáng yêu luôn thường trực trên môi cô.
Từ một cô bé nghiện ngập, lập dị trở thành người phụ nữ cực kỳ quyến rũ và xinh đẹp, Drew Barrymore rõ ràng đã có một bước chuyển biến đáng khâm phục. Từng xuất hiện trên các thảm đỏ với diện mạo kỳ quái, giờ đây ngôi sao của 50 first dates luôn tỏa sáng và có tên trong danh sách những người mặc đẹp nhất trong các sự kiện.
Beyonce Knowles từng mắc chứng béo phì đến nỗi mỗi lần muốn mặc quần jeans, cả gia đình phải giúp sức cho cô. 
Là rocker nữ không ngại thể hiện cá tính nhưng trước khi nổi tiếng, Avril Lavigne không phải lúc nào cũng “chất” như vậy. Trông cô khá rụt rè và tẻ nhạt với mái tóc bob và cặp kính cận đơn điệu.
Các cô gái luôn bị ám ảnh bởi vẻ điển trai của Zac Efron từ khi anh bước chân vào Hollywood. Thật đáng mừng khi khoảng trống vô duyên giữa hai chiếc răng cửa của chàng đã biến mất. 
Là một trong những tài tử điển trai nhất Hollywood hiện nay, nhưng Ben Affleck cũng từng chỉ là một chàng trai tầm tầm bậc trung. Anh là minh chứng cho thấy một số người càng lớn tuổi càng đẹp ra.
Nhìn tấm ảnh được chụp trước khi nổi tiếng, có thể khẳng định George Clooney chắc chắn không được trời phú cho vẻ bảnh trai ngay từ nhỏ. Từ mái tóc ngố tới cặp kính cận nặng trịch, thật khó tin được sự biến đổi lớn của anh. 

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/hollywood/20282501/20-ngoi-sao-huu-nhan-sac-thoi-tre-khien-dan-tinh-choang-vang/

Theo Kit Kat/ Thế Giới Văn Hóa

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm