Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Hàn gượng gạo vì váy chật

Phần chân váy ôm sát khiến người đẹp Hong Soo Ah khó di chuyển trong sự kiện mới đây.

Hôm 20/7, đoàn phim Malice tổ chức buổi họp báo ra mắt tại LHP viễn tưởng quốc tế Puchon. Dàn diễn viên gồm nữ chính Hong Soo Ah, Lim Seong Eon, Yang Myung Heon, Kim Ha Yoo có mặt trong sự kiện. Tại đây, kiều nữ gợi cảm Hong Soo Ah được chú ý hơn cả.
Hôm 20/7, đoàn phim Malice tổ chức buổi họp báo ra mắt tại LHP viễn tưởng quốc tế Puchon. Dàn diễn viên gồm nữ chính Hong Soo Ah, Lim Seong Eon, Yang Myung Heon, Kim Ha Yoo có mặt trong sự kiện. Tại đây, kiều nữ Hong Soo Ah được chú ý hơn cả.
Chọn nhầm trang phục khiến người đẹp phim The King’s Dream không thoải mái khi di chuyển và tạo dáng. Cô thường xuyên dùng tay ôm lấy dọc thân.
Chọn nhầm trang phục khiến người đẹp phim The King’s Dream không thoải mái khi di chuyển và tạo dáng.
Hong Soo Ah được biết đến là mỹ nhân sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt ngây thơ. Tuy nhiên cũng như nhiều đồng nghiệp, vẻ đẹp của Hong Soo Ah có được là nhờ dao kéo. Nữ diễn viên đã đại tu vòng 1 và chỉnh sửa mắt một mí.
Hong Soo Ah được biết đến là mỹ nhân sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt ngây thơ. Tuy nhiên, cũng như nhiều đồng nghiệp, vẻ đẹp của Hong Soo Ah có được là nhờ dao kéo. Nữ diễn viên thừa nhận đại tu vòng một và chỉnh sửa mắt một mí.
Trên sân khấu, bộ váy chật cũng tố vòng eo kém thon thả của người đẹp 29 tuổi.
Trên sân khấu, bộ váy chật khiến người đẹp 29 tuổi thiếu tự tin khi giao lưu trong sự kiện.
Đầu tháng 6 vừa qua, Hong Soo Ah tiếp tục bị nghi ngờ đã chỉnh sửa thêm cho khuôn mặt. So với những bức ảnh mới vào nghề, dung mạo hiện tại của nữ diễn viên thay đổi khá nhiều.
Đầu tháng 6 vừa qua, Hong Soo Ah tiếp tục bị nghi ngờ chỉnh sửa thêm cho khuôn mặt. So với những bức ảnh mới vào nghề, dung mạo hiện tại của nữ diễn viên thay đổi khá nhiều.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm