Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành - An Nguy cùng mặc tông xanh dự ra mắt phim

Không hẹn mà gặp, giám khảo chương trình Biến hóa hoàn hảo và thí sinh The Face "ton sur ton" đến dự buổi ra mắt phim "Chờ em đến ngày mai".

Tran Thanh va An Nguy mac tong xanh anh 1
Chiều 4/8, đoàn phim Chờ em đến ngày mai ra mắt báo giới tại TP HCM. Trấn Thành và An Nguy là hai nhân vật chính trong phim.
Tran Thanh va An Nguy mac tong xanh anh 2
Chờ em đến ngày mai dựa theo tiểu thuyết Anh không là con chó của em của đạo diễn Lê Hoàng. Đây là lần đầu Trấn Thành đóng vai chính và góp vốn đầu tư sản xuất phim.
Tran Thanh va An Nguy mac tong xanh anh 3
Là người cảm xúc nên Trấn Thành rất sợ kết hợp với bạn diễn thiếu tinh tế. Tuy nhiên, với An Nguy - người chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất, anh vẫn an tâm vì ấn tượng với vẻ cá tính của cô. 
Tran Thanh va An Nguy mac tong xanh anh 4
Trong phim, MC sẽ vào vai ca sĩ thần tượng, là soái ca trong lòng người khán giả. Theo Trấn Thành bộ phim là thử thách với anh bởi đây là dạng vai nghiêm túc, khác hẳn con người "bất quy tắc" như anh.
Tran Thanh va An Nguy mac tong xanh anh 5
An Nguy háo hức lẫn lo lắng với vai trò mới. Cô đã được nhà sản xuất Thanh Thúy casting nhiều lần trước khi đồng ý mời tham gia phim.
Tran Thanh va An Nguy mac tong xanh anh 6
Thanh Thúy nổi bật với đầm dạng vest màu đỏ. Đây là dự án phim thứ 2 trong năm của cô sau thành công của Taxi, em tên gì?
Tran Thanh va An Nguy mac tong xanh anh 7
Nếu các dự án trước của Thanh Thúy do Đức Thịnh đạo diễn thì lần này cô làm mới bằng cách mời đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ thực hiện.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm