Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Quán Hy và bồ trẻ bị chỉ trích vì áo in chữ phản cảm

Chàng "Don Juan Hong Kong" vẫn luôn là đề tài gây tranh cãi thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc.

Ngày 25/5, Trần Quán Hy đăng lên blog một tấm ảnh chụp cùng cô bồ trẻ Angela Meng. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng xôn xao chính là chiếc áo đôi của cặp tình nhân với dòng chữ nhạy cảm bằng tiếng Anh: "We are all prostitutes".

Trần Quán Hy
Trần Quán Hy và tấm ảnh gây tranh cãi.

Tấm ảnh của Trần Quán Hy có hơn 18.000 lượt thích (like) và 700 bình luận (comment). Tuy nhiên, phần lớn mọi người đều chỉ trích hành động của Trần Quán Hy và cho rằng không có gì đáng tự hào để khoe.

Trên thực tế, dòng chữ nhạy cảm này được dùng khá phổ biến trong văn hóa đại chúng khắp thế giới. Nó không có nghĩa đen trần trụi mà chỉ là một cách để truyền tải thông điệp rằng ai trong chúng ta cũng có cái giá của mình và không ai trong đời là chưa từng một lần phải thỏa hiệp, dù thích hay không thích.

Ngay từ năm 2009, hãng thời trang Comme des Garcons and Undercover (tên thương hiệu áo của Trần Quán Hy và người yêu) đã sử dụng câu tuyên ngôn này trong những thiết kế của mình.

Sau scandal động trời với Chung Hân Đồng và Trương Bá Chi, anh chàng tai tiếng Trần Quán Hy gặp không ít những tin đồn tình cảm với những cô bồ mới. Đặc biệt, sau cái tên Tạ Chỉ Huệ, Trần Quán Hy thay người yêu như thay áo. Đại đa số những cô bồ mới của nam diễn viên này đều là những hot girl trẻ tuổi.

Tuy nhiên, Angela Meng lại là một bất ngờ gắn liền với cái tên Trần Quán Hy. Cô gái người Đài Loan 9X này đã ở bên "Don Juan Hong Kong" được gần 2 năm. Tình cảm của họ có vẻ vẫn rất bền vững.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, hiền lành, Angela Meng được fan yêu quý. Cô gái xinh đẹp này cũng đã giúp Trần Quán Hy lấy lại được ít nhiều lòng tin từ người hâm mộ.

Trần Quán Hy và Angela Meng rất được fan ủng hộ.

H.G

Bạn có thể quan tâm