Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Quán Hy nợ nần chồng chất sau scandal ảnh nóng

Sau cơn bão ảnh nóng năm 2008, nam diễn viên - ca sĩ tai tiếng vẫn tiếp tục khốn đốn thêm thời gian dài nữa vì khó khăn tài chính.

Trần Quán Hy nợ nần chồng chất sau scandal ảnh nóng

Sau cơn bão ảnh nóng năm 2008, nam diễn viên - ca sĩ tai tiếng vẫn tiếp tục khốn đốn thêm thời gian dài nữa vì khó khăn tài chính.

Theo thông tin từ báo chí Hong Kong, scandal ảnh nóng năm 2008 của Trần Quán Hy đã qua đi được 5 năm nhưng vẫn khiến anh phải điêu đứng. Từ khi đối diện với những lời chỉ trích về lối sống sa đọa, sự nghiệp đóng phim của anh ở đại lục gần như đóng cửa.

Hiện tại, để có được thu nhập, Trần Quán Hy phải dựa vào nguồn từ kinh doanh hãng quần áo riêng. Trước đó, anh vẫn là gương mặt được các hãng phim và quảng cáo săn đón. Nhưng hiện tại việc mời anh làm đại diện một sản phẩm nào đó là điều không thể. Đến nay anh cũng không ngại việc tới các quán bar ở những nơi xa xôi nhất để "cống hiến giọng hát".

Trần Quán Hy đi hát tại một quán bar.

"Mỗi tháng anh ấy chạy show được từ 7 đến 8 lần, thu nhập cũng tạm ổn", một người bạn của anh cho biết.

Bắt đầu từ năm ngoái, anh đã không còn sống trong căn hộ hạng sang của khách sạn bốn mùa mà chuyển sang khu bình dân hơn. Sau khi vụ ảnh nóng bị phát tán, anh nợ tiền công ty truyền thông CMD do Lâm Kiến Nhạc làm đại diện tới gần 20 triệu NDT nhưng tới nay vẫn chưa hoàn trả.

Scandal ảnh nóng đã khiến Trần Quán Hy điêu đứng.

"Hình tượng của Trần Quán Hy bị sụp đổ sau scandal nên 5-6 hãng quảng cáo cùng bắt bồi thường thiệt hại. Lại thêm việc anh ấy thuê dài hạn ở căn hộ sang trọng tại khách sạn bốn mùa nên tiền nợ vẫn cứ chồng chất", một nhân viên của CMD cho hay.

"Phải đến hơn 1 năm Trần Quán Hy thất nghiệp, không có thu nhập và cũng không báo cáo gì với công ty. 2 năm trở lại đây anh ấy đã nhận được nhiều show hơn, thu nhập nhiều lên những vẫn chưa có động tĩnh muốn hoàn trả tiền", một nguồn thông tin đáng tin cậy do phóng viên khai thác.

Trần Quán Hy và Lâm Kiến Nhạc.

Hiện tại, Lâm Kiến Nhạc đã nhờ công ty môi giới để thúc bách Trần Quán Hy nhanh chóng hoàn trả số nợ.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm