Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Quán Hy đưa người yêu về nhà ra mắt

Đêm Giáng sinh vừa qua, Trần Quán Hy đã đưa bạn gái người Đài Loan về Hong Kong nghỉ lễ, sẵn tiện ra mắt cả gia đình.

Sau nhiều cuộc chinh chiến tình trường, trai hư Trần Quán Hy dường như đã bắt đầu mệt mỏi và mong muốn tìm kiếm sự ổn định trong cuộc sống. Noel năm nay, anh đã đưa Ann về nhà, có vẻ như bắt đầu tính chuyện cưới hỏi với cô bạn gái kém anh 10 tuổi.

Trần Quán Hy ôm hôn bạn gái giữa chốn đông người.

Quán Hy và Ann yêu nhau đã một thời gian. Khi chuyện tình của chàng playboy nức tiếng Hong Kong được công khai trên mặt báo, nhiều người chắc mẩm đây tiếp tục chỉ là một cuộc tình qua đường sớm nở tối tàn của anh mà thôi. 

Nhưng ít ai ngờ rằng lần này, Trần Quán Hy lại bày tỏ sự chân thành và nghiêm túc thực sự. Từ ngày hẹn hò với Ann, anh thường xuyên bay qua bay lại giữa Hong Kong và Đài Loan, dành nhiều thời gian ở bên cạnh chăm sóc bạn gái. Hai người cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các buổi hẹn của bạn bè hoặc event nghệ sĩ, với những cử chỉ vô cùng thân mật.

Từ ngày yêu nhau, Trần Quán Hy và Ann thường xuyên sánh vai nhau ở mọi hoạt động.

Ngày 23/12, Trần Quán Hy đón bạn gái tới Hong Kong cùng anh đón Giáng sinh và năm mới. Tối ngày hôm sau, anh đăng tải trên trang cá nhân bức hình tiệc Giáng sinh tổ chức tại nhà, trong đó có sự xuất hiện của Ann và nhóm bạn của anh cùng tấm ảnh Quán Hy chụp chung với cả gia đình. Tài tử Hong Kong đã nhân cơ hội này dẫn bạn gái về nhà ra mắt. Điều này khiến các fan lờ mờ đoán được ý định kết hôn của nam ca sĩ.

Trần Quán Hy phải chăng đang tính chuyện kết hôn với bạn gái mới?

Buổi chiều hôm đó, Ann cùng mẹ chồng tương lai đi uống trà chiều và mua sắm ở trung tâm thương mại. Suốt dọc đường, họ trò chuyện rất rôm rả và hợp ý, hứa hẹn mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu tốt đẹp.

Bạn gái Trần Quán Hy tỏ ra thân thiết với mẹ chồng tương lai.

Theo MASK

Bạn có thể quan tâm