Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Nghiên Hy và bạn trai âu yếm giữa công viên

Dương Quá và Tiểu Long Nữ của "Tân Thần điêu đại hiệp" không ngại ôm eo, khóa môi ngay giữa công viên.

Theo hãng tin Phong Hành, Trần Nghiên Hy được bạn trai Trần Hiểu đưa về thăm quê anh ở Hợp Phì (An Huy). Nữ diễn viên Đài Loan tranh thủ mở rộng quan hệ với gia đình nửa kia trong thời gian nghỉ ngơi, chưa nhận vai diễn mới.

Cử chỉ âu yếm của hai người trong công viên. Trần Nghiên Hy chia sẻ, hôn lễ dự kiến diễn ra vào mùa hè sang năm, đơn giản và ấm cúng.
Cử chỉ âu yếm của hai người trong công viên. Trần Nghiên Hy chia sẻ, hôn lễ dự kiến diễn ra vào mùa hè 2016, đơn giản và ấm cúng.

Cánh paparazzi còn ghi lại hình ảnh đôi uyên ương thắm thiết, ôm eo và khóa môi trong công viên. Phong Hành cho biết gia đình Trần Hiểu rất hài lòng về con dâu tương lai.

Trần Nghiên Hy được xếp vào hàng tiểu thư trong ngành giải trí vì gia thế giàu có. QQ cho rằng, Trần Hiểu đã trúng số độc đắc khi yêu cô. Trong đợt về thăm gia đình, cô được bạn trai dẫn đi gặp họ hàng và viếng mộ tổ.

Trong những ngày ở quê nhà bạn trai, nữ diễn viên Đài Loan được anh dẫn đi viếng mộ tổ tiên.
Trong những ngày ở quê bạn trai, nữ diễn viên Đài Loan được anh dẫn đi viếng mộ tổ của gia đình.

Trần Hiểu kém Trần Nghiên Hy 4 tuổi, hai người gặp nhau trên phim trường Tân Thần điêu đại hiệp 2014.

Hồi tháng 10, Trần Hiểu ngỏ lời cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương 2 carat có giá 1,6 triệu NDT (tương đương 5,7 tỷ đồng) trên du thuyền sang trọng ở Paris (Pháp). Về thời điểm tổ chức lễ cưới, Trần Nghiên Hy tiết lộ có thể là mùa hè năm 2016.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm