Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Nghiên Hy được bạn trai kém tuổi cầu hôn ở Paris

Theo thông tin từ trang Tân Hoa Xã, "Dương Quá" Trần Hiểu cầu hôn "Tiểu Long Nữ" bằng chiếc nhẫn kim cương 2 carat có giá trị đến 1,6 triệu NDT.

Tối 20/10, trang Tân Hoa Xã cho hay, gần đây cặp sao Tiểu Long Nữ và Dương Quá bản phim của Vu Chính bí mật du lịch dài ngày ở Pháp, Tây Ban Nha. Theo tin tức, tại Paris, Trần Hiểu đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái với chiếc nhẫn kim cương 2 carat có giá 1,6 triệu NDT (tương đương 5,7 tỷ đồng).

Đoạn clip tình cảm của hai diễn viên được đăng tải. Nguồn tin cho biết Trần Hiểu dã cầu hôn Trần Nghiên Hy.
Đoạn clip tình cảm của hai diễn viên được đăng tải.

Trước đó, ngày 18/10, cặp đôi chị em còn công khai đoạn video khóa môi tình cảm.

Nguồn tin từ những người thân cận cho hay, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ này, muốn tiến đến hôn nhân. Trên trang cá nhân, Trần Hiểu viết: "Sẽ có ngày em mang họ của anh, Trần Nghiên Hy" và để biểu tượng nửa trái tim. Nàng "Tiểu Long Nữ" cũng đáp lời bằng nửa trái tim còn lại.

Hiện, đại diện của hai nghệ sĩ chưa đưa ra phản hồi về thông tin này.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy gặp nhau trên phim trường Thần điêu đại hiệp 2014. Họ là Dương Quá và Tiểu Long Nữ phiên bản mới nhất của Kim Dung.
Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy gặp nhau trên phim trường Thần điêu đại hiệp 2014. Họ là Dương Quá và Tiểu Long Nữ phiên bản mới nhất của Kim Dung.

Trần Hiểu kém Trần Nghiên Hy 4 tuổi, hai người gặp nhau trên phim trường Tân Thần điêu đại hiệp 2014.

Hồi tháng 8, cả hai bị hãng tin Phong Hành công khai loạt ảnh qua đêm tại khách sạn trong suốt thời gian từ tháng 6 đến tháng 8. Lúc này, họ mới xác nhận chuyện hẹn hò bí mật.

Cũng có nguồn tin cho hay, khi Trần Hiểu và bạn gái cũ - Triệu Lệ Dĩnh - trục trặc, sự có mặt của Nghiên Hy là giọt nước làm tràn ly. "Dương Quá" vội dứt tình với nàng "Hoa Thiên Cốt" để chạy theo "Cô Cô".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm