Sau khi phim điện ảnh “Mắt biếc” chính thức công chiếu toàn quốc, sáng 21/12, mạng xã hội Gapo đã kết hợp cùng đoàn làm phim tổ chức roadshow với 20 nữ sinh mặc áo dài, đội nón lá đạp xe băng qua các cung đường trung tâm của TP.HCM.
Hoạt động này mang ý nghĩa tôn vinh nét đẹp kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, như cách đạo diễn Victor Vũ đã làm sống dậy tác phẩm văn học gắn liền với thế hệ lớn lên trong thập niên 90 - “Mắt Biếc”.
Hình ảnh nữ sinh mặc áo dài đạp xe trên phố khiến người dân thích thú. |
Điểm dừng chân cuối cùng của hành trình này là Nhà Văn hoá Thanh niên TP.HCM - nơi đoàn phim “Mắt biếc” có buổi giao lưu cùng khán giả, tạo ra một cuộc hội ngộ bất ngờ.
Tại đây, người hâm mộ được dịp gặp gỡ, chụp ảnh và trò chuyện trực tiếp cùng dàn diễn viên cũng như đạo diễn Victor Vũ. Trong đó, phần đặt câu hỏi đã tiết lộ những câu chuyện hậu trường thú vị từ đội ngũ sản xuất.
Đặc biệt, cặp đôi Trần Nghĩa (Ngạn) và Trúc Anh (Hà Lan) làm khán giả thích thú nhờ những màn đối đáp vui vẻ, chân tình cùng người hâm mộ. Cả hai cũng không quên chụp ảnh, lưu giữ khoảnh khắc cùng đoàn diễu hành áo dài roadshow "Mắt biếc".
Dàn diễn viên đã có buổi giao lưu với khán giả. |
Từ những nhân vật trong truyện ra ngoài đời thực, từ mạng xã hội Gapo đến các hoạt động ý nghĩa bên ngoài, từ những con đường náo nhiệt của TP.HCM đến sân khấu buổi giao lưu, tất cả tạo nên một ngày hội “Mắt biếc” ý nghĩa dành cho những khán yêu giả điện ảnh lẫn nguyên tác.
Để tăng thêm phần gắn kết giữa roadshow và buổi giao lưu, MC chương trình đã mời 20 nữ sinh cùng lên sân khấu tham gia màn trình diễn khép lại ngày hội.
Dàn diễn viên giao lưu cùng các khán giả và nữ sinh trong chương trình roadshow. |
Chính thức công chiếu từ ngày 20/12, bộ phim điện ảnh “Mắt biếc” của đạo diễn Victor Vũ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Đồng hành cùng nhà sản xuất, mạng xã hội Gapo đã mang đến nhiều hoạt động tích cực, như trào lưu chỉnh khung ảnh hoài niệm “Mắt biếc”, lễ công chiếu phim và roadshow áo dài trên đường phố TP.HCM.
Việc đồng hành cùng "Mắt biếc" không phải nỗ lực đầu tiên của Gapo trong việc tạo ra môi trường thích hợp để những mối quan hệ có ý nghĩa hình thành trong thế giới hiện đại. Trước đó, Gapo cũng đã tài trợ cho liveshow của Khắc Việt - thần tượng của thế hệ 8x một thời, hay đồng hành cùng liveshow kỷ niệm 10 năm của Ngô Kiến Huy - chàng ca sĩ, diễn viên, MC tài năng.
Gapo "sinh sau đẻ muộn" so với nhiều mạng xã hội khác, nhưng cũng như mục đích chung của khái niệm mạng xã hội, Gapo được xây dựng để đem tới những kết nối giàu ý nghĩa. Đó có thể là kết nối giữa thần tượng và người hâm mộ, cũng có thể là kết nối những người cùng chung đam mê, chung sở thích, chung một thanh xuân. Thay vì chỉ khuyến khích mọi người kết nối, Gapo lắng nghe mong muốn của khán giả và chủ động đưa tới những sự kiện văn hóa - giải trí, kéo cộng đồng lại gần nhau hơn.
Gapo là mạng xã hội dành cho giới trẻ, ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7 năm nay, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo (Gapo Technology JSC.,). Chưa đầy nửa năm ra mắt, Gapo gây ấn tượng khi cán mốc 3 triệu người dùng. Ứng dụng Gapo cũng nhiều lần vào top đầu về lượt tải trên App Store và CH Play.
Bình luận