Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận Liverpool - MU lập kỷ lục người xem ở Anh

Trận derby nước Anh ở vòng 18 Premier League cuối tuần qua ghi nhận số người xem cao chưa từng thấy trong lịch sử kênh truyền hình Sky Sports.

Thống kê từ hãng truyền hình Sky cho biết vào thời gian cao điểm, có khoảng 4,8 triệu người đã ngồi trước màn hình để theo dõi trận đấu giữa Liverpool và MU. Kể từ khi Sky được thành lập, đây là số người xem một trận bóng đá cao nhất trong lịch sử đài này.

Liverpool anh 1

Lần đầu tiên sau nhiều năm, MU và Liverpool gặp nhau khi cả hai cùng ở top đầu Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty.

Tính rộng ra, chỉ có loạt phim truyền hình Cuộc chiến vương quyền (Game Of Thrones) là có thể đạt số người xem cao hơn trận derby nước Anh trong một thời điểm.

Trước đó, trận đấu giữa MU và Man City vào năm 2012 từng giữ kỷ lục về số người xem trên kênh Sky Sports với 4,049 triệu người. Ở trận đấu đó, Man City thắng MU 1-0 ngay tại sân Old Trafford.

Nếu tính trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh, trận đấu giữa Liverpool và MU mới đây có số lượng người xem cao thứ hai. Trận derby Merseyside giữa Liverpool và Everton vào tháng 6/2020 đang giữ kỷ lục về số người xem với 4,94 triệu người.

Rạng sáng 18/1 (giờ Hà Nội), MU cầm hòa Liverpool với tỷ số 0-0 trên sân Anfield. Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer bị đối thủ chơi lấn lướt, nhưng cũng tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Nếu Pogba và Bruno Fernandes tận dụng tốt ở hiệp hai, nửa đỏ thành Manchester đã có thể rời sân với 3 điểm.

Sau trận hòa trước Liverpool, MU đã bị Leicester City vượt mặt trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. “Bầy cáo” đang có 38 điểm sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea, hơn MU 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Liverpool anh 2
Solskjaer tự tin trước khả năng tranh ngôi vô địch của MU Thành tích đối đầu các đội top 6 Ngoại hạng Anh mùa này của MU khiến huấn luyện viên Ole Solskjaer tin tưởng vào khả năng tranh ngôi vô địch.

Rashford sẽ là số một ở MU nếu bỏ đi sự tham lam

Marcus Rashford có trận đấu đáng quên trên sân Anfield của Liverpool khi tiền đạo người Anh chơi thiếu hiệu quả và rất tham lam.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm