Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tràn lan ốp lưng điện thoại 3D kinh dị, sexy

Giới trẻ TP.HCM hiện đang “sốt” với loại ốp lưng điện thoại dạng 3D với những hình ảnh sống động và kích thích thị giác.

Ghi nhận tại nhiều tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám, Nguyễn Chí Thanh, Xô Viết Nghệ Tĩnh cho thấy mỗi cửa hàng đều bày bán nhiều ốp lưng điện thoại đa dạng kiểu dáng, chủng loại.

Những chiếc ốp lưng điện thoại 3D với những hình ảnh phản cảm, kinh dị được bán tràn lan. Ảnh: An Hà.

Riêng loại 3D thì có khoảng vài chục mẫu, hình gây “sốc” nhất mà hầu như cửa hàng nào cũng có là nhiều dạng đầu lâu, thần chết; “khủng” hơn còn có đủ dạng ốp lưng hình các thiếu nữ “nuy” 100% với đủ tư thế hoặc chỉ mặc nội y với nhiều tư thế gợi dục. Chủ một cửa hàng trên đường Cách Mạng Tháng Tám (Q.10) cho biết: Ốp lưng 3D đang được tiêu thụ mạnh. Nhiều người còn đặt mua loại có hình ảnh càng kinh dị hay càng sexy càng tốt.


Giá cả ốp lưng 3D dao động từ 50.000đ, 80.000đ, 100.000đ, thậm chí đến cả 300.000 - 400.000đ/cái. Nhiều người bán hàng công khai nguồn gốc “ốp lưng chỉ toàn hàng Trung Quốc thôi, kiểu dáng đa dạng mà giá lại rẻ. Điện thoại nào mới, bán chạy thì sẽ có ngay ốp lưng, bao da ngay”. Phục vụ nhu cầu thể hiện mình của giới trẻ, các dạng ốp lưng “độc” như vậy được bán tràn lan mà không có sự kiểm soát của cơ quan chức năng.

http://phunuonline.com.vn/tieu-dung/khuyen-mai-mua-sam/tran-lan-op-lung-dien-thoai-3d-kinh-di-sexy/a119239.html

Theo PNO

Bạn có thể quan tâm