Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Kiều Ân kết hôn

Trần Kiều Ân và bạn trai thiếu gia đăng ký kết hôn vào cuối tháng 3. Họ bên nhau hơn 2 năm qua.

Ngày 31/3, ETtoday đưa tin Trần Kiều Ân và bạn trai Alan xuất hiện tại Văn phòng đăng ký hộ khẩu Đại An ở Đài Loan thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn. Theo trang tin, nữ diễn viên kín tiếng, chỉ mời vài người thân và bạn bè đi cùng để làm người chứng giám.

Hình ảnh Trần Kiều Ân và bạn trai làm thủ tục được ETtoday đăng tải. Tại Văn phòng đăng ký hộ khẩu Đại An, nữ diễn viên không giấu được sự hạnh phúc và liên tục nói với bạn bè: "Tôi sắp cưới rồi!". Cô còn quay video kỷ niệm thông báo chuyện kết hôn với người hâm mộ.

Báo giới Trung Quốc đang liên hệ với Trần Kiều Ân để có thêm chia sẻ từ ngôi sao Hoàng tử ếch.

Theo Sohu, Alan tên thật là Tằng Vỹ Xương, sinh năm 1988 tại Malaysia. Gia đình anh kinh doanh thực phẩm chức năng. Alan kém Trần Kiều Ân 9 tuổi, có khối gia sản lớn.

Họ hẹn hò từ tháng 12/2019. Họ nên duyên sau khi tham gia show Tình yêu của người con gái mùa 2. Đến tháng 5/2020, Alan chuyển sang Đài Loan (Trung Quốc) sinh sống và làm việc để được ở gần Trần Kiều Ân. Quan hệ tình cảm của Trần Kiều Ân và Alan từng bị phản đối vì thiếu gia người Malaysia lộ cuộc sống riêng tư hỗn loạn, quan hệ với gái mại dâm và vũ nữ thoát y.

Trên Sina, Trần Kiều Ân chia sẻ tin tưởng vào sự lựa chọn của bản thân. Hai năm qua, họ có mối quan hệ ổn định, hòa hợp. Theo ETtoday, mẹ Trần Kiều Ân rất hài lòng về con rể tương lai và liên tục hối thúc hai người sớm về chung nhà. Thời gian qua, nữ diễn viên xứ Đài cũng tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để thực hiện kế hoạch kết hôn và xây dựng tổ ấm với Alan.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, từng được mệnh danh là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài nhờ thành công của các dự án Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em. Cô còn tham gia các tác phẩm nổi tiếng như Tiếu ngạo giang hồ, Đẳng cấp quý cô, Nữ nhân của vua, Cẩm Tú Duyên hoa lệ mạo hiểm...

Trước khi công khai hẹn hò Alan, Trần Kiều Ân từng có quan hệ tình cảm với Hoắc Kiến Hoa khi đóng chung phim Nghìn vàng tiểu thư năm 2003. Họ chia tay sau một năm qua lại.

Trần Kiều Ân giảm 11 kg để trở lại showbiz

Nữ diễn viên xứ Đài quyết định thay đổi ngoại hình để trở lại hoạt động nghệ thuật sau thời gian dài vắng bóng.

An Dĩ Hiên chưa có lời mời trở lại showbiz

An Dĩ Hiên đang trải qua khoảng thời gian khó khăn sau khi chồng tỷ phú bị bắt. Ba tháng qua, cô ở ẩn, kín tiếng với truyền thông.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm