Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Kiều Ân bị bắt gặp phì phèo thuốc lá

Người đẹp Hoa ngữ đánh mất hình tượng "ngọc nữ" trong lòng người hâm mộ.

Gia nhập làng giải trí từ hơn 10 năm nay với vai trò là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng và hàng loạt vai diễn trong những bộ phim tình cảm nhẹ nhàng như Ngàn vàng tiểu thư, Yêu phải nàng thiên kim, Hoàng tử ếch... Trần Kiều Ân vẫn được mệnh danh là "ngọc nữ" của làng giải trí xứ Đài.

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp này đã gây nên một cuộc tranh cãi ồn ào trên mạng khi 2 tấm ảnh đời thường của Trần Kiều Ân bất ngờ bị phát tán. Đó là tấm ảnh chụp Trần Kiều Ân ngồi ăn tối cùng bạn bè trong một nhà hàng. Ngôi sao Tân Tiếu ngạo giang hồ ăn vận khá đơn giản và thoải mái. Nhưng điều khiến người hâm mộ bức xúc chính là hình ảnh Trần Kiều Ân hút thuốc. 

Trần Kiều Ân từng là dân chơi

Nữ diễn viên của Định mệnh là yêu em đã bị các phóng viên hỏi han về quá khứ “yêng hùng” trước đây tại buổi ra mắt cuốn sách mới của cô.


Trần Kiều Ân bị bắt gặp hú thuốc trong một bữa tiệc cùng bạn bè.

Nhiều người tỏ ra thất vọng với cuộc sống đời tư không hoàn toàn "trong sạch" của Trần Kiều Ân như hình ảnh cô vẫn trưng ra trước công chúng. Tuy nhiên, có không ít người cho rằng đây không phải là vấn đề vi phạm đạo đức và Trần Kiều Ân có quyền được sống cuộc sống của riêng mình mà không cần phải làm đẹp theo suy nghĩ của người hâm mộ.

Sau một thời gian ồn ào, tấm ảnh này cũng đã được chủ nhân gỡ bỏ mà không đưa ra bất kỳ thông báo nào.

Trần Kiều Ân.

Trần Kiều Ân đỏ mặt vì 'vồ ếch' trên thảm đỏ

Nữ diễn viên xinh đẹp ngượng ngùng khi bị vấp giày cao gót và ngã trên thảm đỏ lễ trao giải "CETV Asia top ten Reds" tổ chức tại Quảng Châu, Trung Quốc ngày 8/12.

H.G

Bạn có thể quan tâm