Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Trần Kiều Ân từng là dân chơi

Nữ diễn viên của Định mệnh là yêu em đã bị các phóng viên hỏi han về quá khứ “yêng hùng” trước đây tại buổi ra mắt cuốn sách mới của cô.

Trần Kiều Ân từng là dân chơi

(Zing) – Nữ diễn viên của Định mệnh là yêu em đã bị các phóng viên hỏi han về quá khứ “yêng hùng” trước đây tại buổi ra mắt cuốn sách mới của cô.

Trần Kiều Ân từng là dân chơi
Trần Kiều Ân và Tôn Chí Hiệp (trái) trong buổi ra mắt cuốn sách mới của cô có tựa đề Can You See?

Ngôi sao đa-zi-năng của Định mệnh là yêu em không chỉ thành công với việc đóng phim và dẫn chương trình mà đã làm việc rất chăm chỉ để quảng bá cho cuốn sách mới của cô có tựa đề Qiao Jian Mei? (Can You See?).

Tại buổi ra mắt này, Giám đốc điều hành của nhà xuất bản Sharp Point, ông Huang Zhen Long đã đưa ra một chiếc séc khổng lồ cho Kiều Ân và cô đã điền lên đó con số một triệu với hy vọng cuốn sách này sẽ bán chạy trên thị trường.

Trần Kiều Ân từng là dân chơi

Kiều Ân với tấm séc khổng lồ

Khi được hỏi chuyện quá khứ ăn chơi trước đây, đã từng chìm trong ma men, Kiều Ân thẳng thắn trả lời thời điểm đó cô thực sự muốn say nhưng giờ đây thì cô đã trưởng thành hơn. Thậm chí Tôn Hiệp Chí (thành viên nhóm nhạc 5566) đứng cạnh cũng nói thêm: “Giống như thành một con người mới!”.

Trần Kiều Ân từng là dân chơi

Kiều Ân với cuốn sách Can You See? của mình trên tay

Về chuyện tình yêu mà các fan ai cũng tò mò, Trần Kiều Ân điềm tĩnh nói cô và bạn trai thường có phong cách nói chuyện pha tạp giữa tiếng Anh với tiếng Trung như kiểu “I am shuai (Tôi đẹp trai)”.

Trần Kiều Ân từng là dân chơi

Kiều Ân (giữa) cùng Tôn Hiệp Chí và Giám đốc điều hành của nhà xuất bản
Sharp Point, ông Huang Zhen Long

Điều khiến Kiều Ân bất ngờ chính là sự xuất hiện của Tôn Hiệp Chí với một bó hoa hướng dương to đùng để tặng cô. Anh còn khen ngợi Kiều Ân rất thông minh và hy vọng cuốn sách của cô sẽ vượt qua con số 1 triệu đô la để trở thành sản phẩm ăn khách của nhà xuất bản Sharp Point.

Trần Kiều Ân từng là dân chơi

Bất ngờ khi nhận được bó hoa to đùng từ Tôn Hiệp Chí

Ngày ra mắt Can You See? sẽ là ngày 5 tháng 4 tới đây và một buổi ký tặng sách sẽ được tổ chức với 150 cuốn sách được phát cho những fan may mắn đầu tiên.

Mi Lan

Theo udn

Theo udn

Bạn có thể quan tâm