Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Khôn mừng sinh nhật tuổi 45 của tri kỷ Châu Tấn

Trần Khôn mới đây đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi 45 đến Châu Tấn. 10 năm qua, nam diễn viên chưa bao giờ quên sinh nhật của cô bạn thân.

Ngày 18/10 là sinh nhật tuổi 45 của nàng đại hoa đán Châu Tấn. Giống như mọi năm, Trần Khôn cũng chờ đúng 0h để gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô bạn thân của mình.

Trên trang cá nhân, anh viết: "Boss (Sếp) Châu, sinh nhật vui vẻ", kèm theo đó là những bức ảnh cũ của nữ diễn viên. Trong đó, có bức ảnh thân mật của cả hai được chụp từ nhiều năm về trước.

Tran Khon anh 1
Trần Khôn gửi lời chúc mừng sinh nhật bạn thân Châu Tấn.

Theo 163, đây là năm thứ 10 liên tiếp Trần Khôn chúc mừng sinh nhật Châu Tấn. Nam diễn viên luôn canh đúng 0h - khoảnh khắc vừa bước sang ngày mới (18/10) mỗi năm là sẽ gửi lời chúc mừng tuổi mới đến Châu Tấn như một cách thể hiện sự quan tâm đến cô bạn thân.

Bài đăng của Trần Khôn nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Bên dưới bài viết rất đông người hâm mộ đã gửi lời chúc sinh nhật đến người đẹp Như Ý truyện. Nhiều người cũng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình bạn sâu sắc, lâu bền của cả hai và hy vọng tình cảm của họ sẽ tốt đẹp mãi mãi.

Trần Khôn - Châu Tấn là đôi bạn thân, tri kỷ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Hai người quen biết nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim Như sương như mưa lại như gió.

Kể từ đó đến nay bộ đôi diễn viên đã gắn bó bên nhau gần 20 năm và luôn luôn hỗ trợ, ủng hộ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Tình bạn thân thiết của cả hai giữa showbiz thị phi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Trong một chương trình truyền hình, Trần Khôn từng tuyên bố: "Tôi sẽ nâng niu và trân trọng Châu Tấn như bảo bối trong lòng bàn tay". Thậm chí, khi con trai riêng của anh ra đời cũng gọi Châu Tấn là mẹ nuôi.

Sau dự án Họa bì, Châu Tấn từng bị người hâm mộ chỉ trích vì cho rằng cô là "kẻ thứ ba" chen chân vào tình bạn của Triệu Vy và Trần Khôn khiến họ rạn nứt. Giới showbiz hé lộ Triệu Vy và Châu Tấn bất hòa vì tranh cãi thù lao khi tham gia Họa bì.

Tran Khon anh 2
Tính đến nay, bộ đôi Khôn - Tấn đã làm bạn gần 20 năm.

Trần Khôn đứng về phía Châu Tấn nên dần giữ khoảng cách với Triệu Vy. Khi đó, nam diễn viên phủ nhận từng có mối quan bạn bè thân thiết với Én nhỏ và thẳng thắn thừa nhận chưa bao giờ xem phim do Triệu Vy đạo diễn. 

Hiện tại, Trần Khôn hạnh phúc bên con trai và thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Trong khi đó, Châu Tấn cũng đã lập gia đình với nam diễn viên Cao Thánh Viễn. Gần đây, cả hai vướng phải tin đồn ly hôn sau 5 năm chung sống. Phía nữ diễn viên chưa lên tiếng về tin đồn này.

Con trai Trần Khôn bị chê xấu

Trần Khôn không lập gia đình mà có một người con trai. Thời gian gần đây, nam diễn viên thoải mái hơn trong việc xuất hiện công khai bên con.



Di Hy

Bạn có thể quan tâm