Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Trần Khôn bị chê xấu

Trần Khôn không lập gia đình mà có một người con trai. Thời gian gần đây, nam diễn viên thoải mái hơn trong việc xuất hiện công khai bên con.

Ngày 12/9, nam diễn viên đã chia sẻ trên Instagram hình ảnh mới của anh và con trai Trần Tôn Hựu (tên ở nhà là Ưu Ưu). Con trai Trần Khôn năm nay 17 tuổi. Cậu bé lớn lên mạnh mẽ, rắn rỏi, từng cạo trọc đầu theo cha đi leo núi.

Con trai Tran Khon anh 1
Trần Khôn bên con trai Trần Tôn Hựu.

Tuy nhiên, Trần Tôn Hựu bị nhận xét không được thừa hưởng nét điển trai phong trần của cha. Trần Khôn là mỹ nam hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, sở hữu làn da nâu khá duyên. Thần thái sang trọng, bí ẩn càng tăng thêm sức hút cho nam diễn viên sinh năm 1976. Còn Trần Tôn Hựu bị đánh giá là có làn da không đẹp, đôi mắt một mí.

Trên QQ, một số khán giả còn so sánh cậu bé với Lý Vinh Hạo, Châu Kiệt Luân - những nghệ sĩ có mặt một mí nhỏ nổi tiếng. Thân thế của Tôn Hựu cũng là một điều bí ẩn.

Trong quá khứ, Trần Khôn rất ít khi để con lộ mặt trước truyền thông. Nam diễn viên không kết hôn hay công khai chuyện tình cảm. Do đóm không ai biết mẹ của Tôn Hựu là ai.

"Mẹ của con trai Trần Khôn là ai?" được coi là một trong những bí ẩn không có lời giải trong làng giải trí Hoa ngữ. Các diễn viên từng thân thiết với Trần Khôn như Triệu Vy, Hà Lâm, Châu Tấn đều bị đưa vào vòng nghi vấn.

Con trai Tran Khon anh 2
Trần Khôn rất yêu thương con trai. Anh không chỉ đầu tư cho con học hành hết mức mà còn thường xuyên viết tâm thư khuyên răn con làm người.

Hiện tại, Trần Khôn hạnh phúc bên con trai và thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Một số tác phẩm nổi bật của anh có thể kể tên như Họa bì, Kim phấn thế gia, Như sương như mưa lại như gió, Ma thổi đèn: Tầm long quyết, Long môn phi giáp, Hoa Mộc Lan....

Nghệ sĩ Trung Quốc tranh vị trí, nói dối số đo ba vòng khi dự thảm đỏ

Tạp chí GQ vừa tổ chức một sự kiện lớn hội tụ dàn sao showbiz Hoa ngữ. Cùng với đó là những câu chuyện hậu trường gây bất ngờ với khán giả.

Bạn có thể quan tâm