Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận Inter vs Juve bán hết vé nhờ Ronaldo

Trận Derby d'Italy giữa Inter và Juventus tại vòng 7 Serie A rạng sáng 7/10 đang thiết lập kỷ lục bán vé mới tại đất nước hình chiếc ủng.

Theo Gazzetta dello Sport, toàn bộ 75.000 vé đã được bán ra và sân Giuseppe Meazza sẽ không còn một chỗ trống khi Juve tới làm khách của Inter Milan. Có khoảng 6,5 triệu euro sẽ được thu về chỉ từ riêng hoạt động bán vé, nhiều nhất trong lịch sử bóng đá Italy.

Nhật báo hàng đầu Italy khẳng định có khoảng 20% lượng vé được mua thuộc về những CĐV ngoại quốc. Và khán giả của hơn 100 quốc gia sẽ có mặt trên khán đài sân Giuseppe Meazza để theo dõi cuộc đấu này.

Juventus vs Inter anh 1
Ronaldo góp phần giúp trận derby Italy thu hút sự chú ý lớn.

Trận Derby d'Italy giữa Inter và Juventus là một trong những cuộc đấu ẩn chứa thù hận nhiều nhất đất nước hình chiếc ủng. Trong quá khứ, Inter và Juventus là những đội bóng chưa từng phải xuống hạng tại Italy, nên trận đấu này được coi là Derby của cả đất nước.

Tuy nhiên, scandal dàn xếp tỷ số Calciopoli nổ ra vào năm 2006 đã đánh Juventus tụt xuống Serie B. Dẫu vậy trận đấu này vẫn được gọi với cái tên Derby d'Italy quen thuộc khi Juve lên hạng vào mùa giải 2007/08.

Mùa này, Inter có những sự bổ sung nhân sự mạnh mẽ như Romelu Lukaku từ Man United, Diego Godin từ Atletico Madrid, Stefano Sensi từ Sassuolo và đặc biệt là người cũ của chính Juve, HLV Antonio Conte. Với đội ngũ đồng đều dưới sự chỉ đạo của Conte, Inter đang thách thức Juve trong hành trình chinh phục chức vô địch Serie A. 

Đội bóng áo sọc xanh đen đang đứng đầu Serie A với thành tích 6 trận toàn thắng, giành trọn 18 điểm. Juve đứng ngay sau với 16 điểm. 

Ở trận đấu này, Inter có sự trở lại của Romelu Lukaku sau khi cầu thủ người Bỉ hồi phục chấn thương cơ. Juve có được đội hình mạnh nhất. Ngôi sao Cristiano Ronaldo cũng sẵn sàng ra sân từ đầu.

Hồi giữa tuần, Juve giành chiến thắng 3-0 trước Bayer Leverkusen tại Champions League trong khi Inter thua ngược Barca 1-2 tại Camp Nou. Trận Derby d'Italy sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 7/10 (giờ Hà Nội).

Ronaldo phô diễn kỹ thuật volley đẳng cấp Trong buổi tập trước trận gặp SPAL lúc 20h ngày 28/9, Juventus chào đón sự trở lại của siêu sao Cristiano Ronaldo - người vắng mặt tại vòng 5 Serie A vì chấn thương đùi.

Ronaldo lập công giúp Juventus thắng 3-0

Siêu sao người Bồ Đào Nha đóng góp pha lập công trong trận thắng đậm của Juventus trên sân nhà trước Bayer Leverkusen ở bảng D Champions League rạng sáng 2/10.


Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm