Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận huyết chiến giành bạn tình của hai mãnh hổ

Hai chúa tể rừng xanh đã có một cuộc chiến đẫm máu để tranh giành lãnh thổ và bạn tình.

Nhiếp ảnh gia Marion Vollborn đã ghi lại những giây phút vô cùng quyết liệt của cuộc chiến này khi đang thực hiện một cuộc đi săn. Ảnh: Dailymail.
Trận quyết chiến diễn ra tại khu vực Pretoria, Nam Phi, trong đó móng vuốt được sử dụng như vũ khí chiến lược để ra những đòn mang tính quyết định. Ảnh: Dailymail.

Cục diện cuộc tỉ thí trở nên nóng bỏng hơn khi một trong hai con hổ thực hiện đòn tát chí mạng vào cổ của đối phương. Ảnh: Dailymail.

Tin rằng đối thủ đã bị hạ gục, một trong số hai con đã thả đối thủ ra khỏi móng vuốt của mình. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, trận chiến chưa dừng lại ở đó, hai đối thủ lại hăng tiết bước vào cuộc quyết chiến thứ hai, thậm chí còn cam go hơn. Ảnh: Dailymail.

Vollborn cho biết: “Trước khi cuộc chiến này diễn ra một ngày, nhóm săn của chúng tôi đã thấy hai con hổ chạy dọc khu vực lãnh thổ của mình”. Ảnh: Dailymail.

Một con sư tử cái "hẹn hò" với cả hai con sư tử đực này, vì vậy không khí giữa chúng đã trở nên vô cùng căng thẳng. Ảnh: Dailymail.

"Tuy nhiên, vào buổi sang hôm sau, chúng tôi đã nghe thấy một tiếng gầm khủng khiếp, và trận chiến đã diễn ra" Vollborn cho biết, . Ảnh: Dailymail.

Hai con người dính bùn, máu và thở hổn hển. Sau 45 phút thi đấu, chiến thắng đã gọi tên kẻ mạnh hơn và trẻ hơn. Ảnh: Dailymail.

Thanh Hương

Bạn có thể quan tâm