Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Hiểu về quê bạn gái Trần Nghiên Hy đón Tết

Có mặt tại sân bay đón người yêu, nàng Tiểu Long Nữ mừng vui ra mặt. Tài tử đóng vai Dương Quá cho biết đây là năm đầu tiên anh ăn Tết tại Đài Loan.

Theo Sina, vào chiều 5/2, Trần Hiểu có mặt tại sân bay và hạnh phúc khi nhìn thấy Trần Nghiên Hy đợi sẵn khá lâu. Họ tình tứ nắm tay di chuyển ra xe. Tài tử sinh năm 1987 cho biết anh dự định ăn Tết Bính Thân tại quê vợ tương lai.

Trả lời phỏng vấn ngắn tại sân bay, Trần Hiểu tiết lộ đây là lần thứ hai anh đến Đài Loan. “Tuy nhiên, chưa bao giờ tôi có dịp đón Tết tại đây. Lần này thật sự khác biệt”.

Trần Hiểu đón Tết tại quê nhà Trần Nghiên Hy. Ảnh: QQ.

Trần Nghiên Hy cho biết vừa sắm nhà mới tại Đài Loan. “Tôi đã dọn đến ở vài ngày. Giờ, anh ấy (Trần Hiểu) cũng sẽ ở đó”.

Nam diễn viên họ Trần cho biết bạn gái rất được lòng gia đình anh. Trong lần ra mắt họ hàng vào tháng 12/2015, cô được coi như dâu con.

Trần Hiểu kém Trần Nghiên Hy 4 tuổi, hai người gặp nhau trên phim trường Tân Thần điêu đại hiệp 2014.

Hồi tháng 8/2015, cả hai tiết lộ chuyện hẹn hò sau khi bị hãng tin Phong Hành công khai loạt ảnh qua đêm tại khách sạn trong suốt thời gian từ tháng 6 đến tháng 8.  Vào tháng 10, Trần Hiểu ngỏ lời cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương 2 carat có giá 1,6 triệu NDT (tương đương 5,7 tỷ đồng) trên du thuyền sang trọng ở Paris (Pháp).

Trần Nghiên Hy là sao nữ có tiếng của Đài Loan. Cô khởi nghiệp năm 2007 nhưng đến năm 2011 mới được chú ý nhờ vai Thẩm Giai Nghi trong Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Trong khi đó, Trần Hiểu là sao nam được mến mộ tại Đại lục qua các phim Lục Trinh truyền kỳ, Tiếu ngạo giang hồ...

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm