Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy hẹn hò

Dương Quá và Tiểu Long Nữ của "Tân thần điêu đại hiệp" bị bắt gặp ở chung một phòng khách sạn.

Tin đồn về chuyện tình cảm của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy xuất hiện từ năm ngoái. Cùng tham gia chương trình Khoái lạc đại bản doanh, cả hai thường xuyên có những cử chỉ thân mật. Không những thế, trong các cuộc phỏng vấn, cặp đôi thường xuyên dùng những lời có cánh để nói về nhau, khẳng định người kia chính là mẫu người lý tưởng của mình.

Ngày 26/8, Toàn dân tinh thám lần đầu tung bằng chứng hẹn hò của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy.

Theo đó, ngày 1/6, Trần Hiểu có lịch quay phim ở Thiên Tân nhưng anh bất ngờ xuất hiện ở Thượng Hải, tại khách sạn nơi Trần Nghiên Hy đang lưu trú. Ngày 31/5 là sinh nhật Trần Nghiên Hy nên có vẻ như "Dương Quá" của Tân Thần điêu đại hiệp đã vội vàng sắp xếp để có thể ở bên, chúc mừng người yêu. 

Ngược lại, ngày 5/7 là sinh nhật Trần Hiểu thì đêm 3/7, Trần Nghiên Hy bay đến Thiên Tân và ở lại cùng khách sạn với anh.

Tối 17/8, cả hai tiếp tục ở chung khách sạn ở Bắc Kinh. 6h sáng ngày 18/8, Trần Hiểu xách hành lý ra khỏi phòng. Ngay sau đó, Trần Nghiên Hy và người trợ lý bị bắt gặp bước ra từ cùng một chỗ với Trần Hiểu.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bị bắt gặp ở chung phòng khách sạn.

Theo một số nguồn tin, tình cảm của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bắt đầu nhen nhóm từ thời đóng chung Tân Thần điêu đại hiệp (2014). Thời điểm đó, Trần Hiểu và bạn gái tin đồn Triệu Lệ Dĩnh vừa trải qua một cuộc cãi vã lớn.

Trả lời báo chí, đại diện của cả hai đều từ chối đưa ra lời xác nhận.

"Chuyện tình cảm là việc riêng của nghệ sĩ, chúng tôi không tiện can thiệp" - người đại diện phát biểu.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy trong Tân Thần điêu đại hiệp.

Trần Nghiên Hy sinh năm 1983, là diễn viên, ca sĩ người Đài Loan. Cô từng được yêu thích với vai diễn Thẩm Giai Nghi trong Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Tuy nhiên, năm 2013 và 2014, Trần Nghiên Hy bị "ném đá" không thương tiếc khi vào vai Tiểu Long Nữ trong Tân Thần điêu đại hiệp và chấp nhận mang danh "Tiểu Long Nữ béo và xấu nhất trong lịch sử".

Trong khi đó, Trần Hiểu sinh năm 1987. Anh từng dính tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.

H.G

Bạn có thể quan tâm