Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Hạo Dân bị gọi là ‘ông hoàng phim rác’

Bộ ba Trần Hạo Dân, Lâm Tử Thông, Vương Tinh liên tục đóng phim chất lượng kém. Trong đó, Trần Hạo Dân bị chỉ trích đóng phim chỉ để kiếm tiền.

Ngày 15/2, trang Toutiao đưa tin hiện tại Trần Hạo Dân bị gọi là "ông hoàng phim rác". Bộ ba Lâm Tử Thông, Vương Tinh và Trần Hạo Dân bị đánh giá là "dấu hiệu nhận biết phim dở".

Năm 2019, Trần Hạo Dân và Vương Tử Thông tham gia bộ phim Ngộ Không đại chiến Động Bàn Tơ đạt 2,8 điểm trên Douban. Tác phẩm do Vương Tinh chỉ đạo. Ngoài ra, hai diễn viên còn tiếp tục hợp tác với Vương Tinh trong bản làm lại của phim Đường Bá Hổ điểm Thu Hương (2019) đạt 2.9 điểm hay Địch Công diệt chuột cũng chỉ có 3,7/10 điểm Douban.

Trong năm 2019, Trần Hạo Dân hợp tác với Lâm Tử Thông (vai Quảng Lượng) và Vương Tinh đóng vai trò đạo diễn, sản xuất liên tiếp hai phần phim Tế Công là: Tế Công hàng long hữu hối Tế Công anh hùng quy vị.

"Trước mắt kiếm tiền là mục tiêu hàng đầu của tôi. Trước khi sức khỏe suy yếu tôi cần kiếm thật nhiều tiền cho vợ con", Trần Hạo Dân thừa nhận.

Áp lực kiếm tiền nuôi vợ con khiến nam diễn viên từ bỏ hình ảnh nghệ sĩ đóng phim chất lượng cao để chuyển sang dòng phim "mỳ ăn liền" chiếu mạng, diễn qua loa cho xong chuyện rồi nhận tiền.

Theo Sohu, chỉ trong 3 năm, Trần Hạo Dân tham gia đến 17 bộ phim lớn nhỏ khác nhau. Đây được xem là con số không tương đối với nhiều diễn viên vì cường độ làm vô cùng khủng khiếp. Tuy nhiên, đa số những dự án anh góp mặt đều bị "ném đá" vì chất lượng kém.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn bị mỉa mai là "ăn mày dĩ vãng" vì cứ liên tục nhận lời đóng vai Tế Công trên màn ảnh. Theo Sohu, Trần Hạo Dân bắt đầu đóng Tế Công từ năm 2009, đến năm 2014, anh thực hiện 4 phần phim truyền hình với con số hơn 100 tập phim.

"Dăm ba bữa nửa tháng lại thấy Trần Hạo Dân đóng Tế Điên. Anh không chán người xem chúng tôi cũng thấy nhàm", cư dân mạng bình luận dưới bài đăng của Sina.

Tran Hao Dan anh 3

Nam diễn viên đóng phim liên tục để kiếm tiền nuôi gia đình.

Trần Hạo Dân từng là nghệ sĩ nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu tại Hong Kong những năm 1990. Anh nổi tiếng với vai Đoàn Dự trong Thiên long bát bộ, Tôn Ngộ Không trong Tây du ký II 1998, Na Tra trong Đát Kỷ Trụ Vương, Tế Điên trong Tân Tế Công, Truyền tích thần kỳ.

Lâm Tử Thông cũng từng tham gia các tác phẩm hay như Tuyệt đỉnh Kung Fu, Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Tùy Đường diễn nghĩa. Song, khi họ kết hợp với nhau thường tạo nên bộ phim dở.

Người đàn ông vướng tin kết hôn với Lưu Diệc Phi

Hồ Ca vướng tin kết hôn với Lưu Diệc Phi. Ban đầu, khán giả tán thành nhưng sau đó những phát ngôn gây tranh cãi của nam diễn viên khiến công chúng quay lưng.

An Chi

Bạn có thể quan tâm