Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận HAGL - Bình Định bị hoãn

Trận đấu của HAGL trên sân nhà Pleiku thuộc vòng 3 giai đoạn một V.League 2021 không thể diễn ra như kế hoạch do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Sáng 30/1, UBND tỉnh Gia Lai công văn khẩn gửi Sở VH-TT&DL, Công ty cổ phần thể thao Hoàng Anh Gia Lai chỉ đạo dừng trận đấu giữa HAGL và Bình Định (diễn ra lúc 17h ngày 31/1 trên sân Pleiku).

Trước đó, ban tổ chức trận đấu đã lên kế hoạch tổ chức thi đấu trong điều kiện không có khán giả. Lãnh đạo tỉnh Gia Lai muốn tập trung ngăn chặn sự lây lan của dịch trước tình hình địa phương này mới ghi nhận thêm các ca nhiễm SARS-CoV-2 trong cộng đồng.

hagl vs binh dinh anh 1

Trận đấu của HAGL và Bình Định tại vòng 3 bị hoãn. Ảnh: Duy Anh.

Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã ra văn bản thông báo hoãn nhiều trận đấu của vòng 3 giai đoạn một V.League 2021. Sau khi các trận Than Quảng Ninh - TP.HCM, Hải Phòng - Hà Nội, Viettel - Bình Dương, Đà Nẵng - Hà Tĩnh tới HAGL - Bình Định bị hoãn, hiện chỉ còn 2 cặp đấu giữa CLB Sài Gòn - SLNA và Thanh Hóa - Nam Định có khả năng diễn ra.

Theo thông báo của VPF, trận đấu giữa CLB Thanh Hóa và Nam Định sẽ được tổ chức trên sân vận động không có khán giả. Cơ quan điều hành giải sẽ căn cứ vào tình hình phòng chống dịch để sớm điều chỉnh lịch thi đấu bù các trận đấu của vòng 3.

HAGL mới đá 1 trận trên sân nhà Pleiku hôm 22/1 tại vòng 2. Thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang giành chiến thắng đầu tiên trước SLNA dưới bầu không khí cuồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ.

hagl vs binh dinh anh 2

Phan Văn Đức trổ tài làm thủ môn Trong buổi tập chiều 28/1 của Sông Lam Nghệ An trước cuộc đối đầu CLB Sài Gòn, tiền vệ Phan Văn Đức tỏ ra vui vẻ khi thi đá phạt đền cùng đồng đội.

Văn Toàn hay Công Phượng là chân sút số một ở HAGL?

Văn Toàn và Công Phượng là 2 trong số những ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo HAGL hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại V.League 2021 dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk Senamuang.

Bầu Đức không gặp Lee Nguyễn ở sân Thống Nhất

Thu xếp công việc kinh doanh, Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức có mặt trên sân Thống Nhất để chứng kiến màn ra mắt của "người cũ" Lee Nguyễn trong màu áo CLB TP.HCM.

Minh Chiến, Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm