Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận bóng rổ hoãn gần 1 tiếng vì màn đấu võ trên khán đài

Cuộc so tài giữa Levski Sofia và Partizan Belgrade trong khuôn khổ giải bóng rổ Adriatic League đã phải hoãn hơn 50 phút vì màn hỗn chiến giữa các CĐV hai đội trên khán đài.

Khi trọng tài vừa nổi hồi còi kết thúc hiệp 1, cuộc so tài giữa Levski Sofia (Bulgaria) và Partizan Belgrade (Serbia) trong khuôn khổ giải bóng rổ Adriatic League, hơn 100 CĐV quá khích của cả hai đội bất ngờ lao vào tấn công nhau trên khán đài. Ngay cả các nhân viên an ninh cố gắng ngăn chặn bạo loạn bùng phát cũng trở thành nạn nhân của những cái đầu nóng.

Theo phía cảnh sát, đã có ít nhất 12 CĐV bị bắt giữ và con số này nhiều khả năng sẽ có thể tăng thêm sau khi các nhà chức trách tiến hành điều tra và thu thập thêm chứng cứ. Về phần mình, Levski Sofia nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt nặng nhất trong lịch sử từ Liên đoàn bóng rổ Bulgaria.

Sau hơn 50 phút tạm hoãn, trận đấu tiếp tục với một nhà thi đấu gần như vắng bóng khán giả và Partizan Belgrade không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đội chủ nhà với tỷ số cách biệt 98-66.

*Những hình ảnh về màn hỗn chiến giữa CĐV hai đội



Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm