Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trâm Nguyễn mới lạ với tóc ngắn, nổi bật giữa dàn sao Việt

Chiều 24/3, doanh nhân Trâm Nguyễn, Dương Cẩm Linh, Mỹ Linh, Ái Phương, Khánh My, Quỳnh Châu, Tuyết Lan... đã cùng hội tụ trong một sự kiện tại TP.HCM.

Tram Nguyen anh 1
Trong lần xuất hiện này, Trâm Nguyễn khiến nhiều người bất ngờ với mái tóc cắt ngắn trẻ trung, năng động - khác với phong cách cổ điển, quý phái thường thấy của cô trong các sự kiện trước đó.
Tram Nguyen anh 2
Nữ fashionista chọn chiếc đầm màu hồng pastel duyên dáng với điểm nhấn là phần thắt lưng kết hợp cùng chiếc nơ to bản cách điệu, giúp tôn lên vòng eo thon của bà mẹ một con.
Tram Nguyen anh 3
Đây là chiếc váy do NTK Huy Trần thực hiện riêng cho Trâm Nguyễn. Người đẹp cũng khéo léo tạo điểm nhấn sang trọng cho tổng thể trang phục với chiếc ví cầm tay hiệu Chanel.

 

Tram Nguyen anh 4
Trâm Nguyễn chia sẻ: “Là một doanh nhân theo đuổi lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, tôi luôn chăm chút cho bản thân mỗi lần xuất hiện. Tôi cũng không ngừng tìm kiếm những phương pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn hiệu quả tại các buổi hội thảo để chia sẻ cho khách hàng của tại Ruco Spa, nơi tôi dành trọn đam mê của mình”.

 

Tram Nguyen anh 5
Trâm Nguyễn và Khánh My khá thân thiết trong sự kiện của thương hiệu Sulwhasoo.
Tram Nguyen anh 6
Tuyết Lan lựa chọn trang phục màu trắng trang nhã và thanh lịch. Sự đồng điệu về trang phục giúp dàn mỹ nhân nổi bật và hút ánh nhìn khi xuất hiện tại sự kiện.
Tram Nguyen anh 7
Giọng ca Phút ban đầu rạng rỡ khi gặp gỡ và trò chuyện cùng Trâm Nguyễn. 
Tram Nguyen anh 8
Nam diễn viên Đỗ An là đại diện phái mạnh duy nhất trong hàng ghế khách mời tại buổi tiệc. Buổi tiệc diễn ra dưới sự dẫn dắt của MC Liêu Hà Trinh.
Tram Nguyen anh 9
Sự kiện là nơi tụ hội của những người yêu thích sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên. Tại đây, các người đẹp có dịp lắng nghe và trao đổi quan niệm về vẻ đẹp thực sự của người phụ nữ hiện đại và bí quyết dưỡng da sử dụng tinh chất thiên nhiên từ các chuyên gia làm đẹp nổi tiếng.

Mộc Trà

Ảnh: Khoa Nguyen - Zee

Bạn có thể quan tâm