Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trâm Nguyễn nhận giải Nữ doanh nhân phong cách của năm

Nổi tiếng là một fashionista cùng sự nghiệp kinh doanh thành đạt, Trâm Nguyễn đã được bình chọn “Nữ doanh nhân phong cách của năm 2016” tại lễ vinh danh “Người phụ nữ của năm”.

Tram Nguyen anh 1
Trung tuần qua, Trâm Nguyễn đã tham dự lễ trao giải “Người phụ nữ của năm 2016” do báo Phụ nữ ngày nay tổ chức, diễn ra tại Nhà hát TP.HCM và nhận danh hiệu “Nữ doanh nhân phong cách của năm 2016”.
Tram Nguyen anh 2
Ngoài gu ăn mặc ấn tượng, sự thành công trong kinh doanh với chuỗi spa, cửa hàng thời trang Ruco cùng sức ảnh hưởng đến cộng đồng yêu thời trang là những yếu tố giúp mỹ nhân nhận được tổng số bình chọn cao nhất từ độc giả của tờ báo.
Tram Nguyen anh 3
Ngoài ra, cô là một trong những mỹ nhân Việt hiếm hoi từng lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia quốc tế tại những tuần lễ thời trang lớn trong nước như Vietnam International Fashion Week, Elle Fashion Show, Vietnam Designer Fashion Week... nhờ phong cách ăn mặc ấn tượng cùng thần thái quyến rũ.
Tram Nguyen anh 4
Người đẹp cũng biết cách làm bản thân tỏa sáng trước ống kính khi tự phối phụ kiện hàng hiệu với loạt trang phục của các nhà thiết kế Việt nổi tiếng như Võ Công Khanh, Huy Trần…
Tram Nguyen anh 5
Cuối năm 2016, nữ doanh nhân đã chi hàng trăm triệu đồng để tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm thành lập Ruco Spa. Sự kiện chào đón nhiều sao Việt như Angela Phương Trinh, Kỳ Duyên, Tóc Tiên, Phạm Hồng Phước. Hệ thống spa của cô sau hơn 2 năm hoạt động đã trở thành địa chỉ làm đẹp được yêu thích.
Tram Nguyen anh 6
Trâm Nguyễn chia sẻ, tạo gu thời trang riêng cũng là cách giúp việc kinh doanh của cô thuận lợi hơn, để lại ấn tượng trong lòng khách hàng.
Tram Nguyen anh 7
Cô cũng cho biết, nhiều khách hàng đến spa để cải thiện vẻ ngoài sau khi tình cờ xem được những hình ảnh cô chụp cùng những mỹ nữ nổi tiếng trên mạng xã hội như Gary Pepper Girl, Mira Duma.
Tram Nguyen anh 8
Mỗi bài viết bật mí các bí quyết làm đẹp của Trâm Nguyễn trên mạng xã hội cũng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận từ những người quan tâm. Cô quan niệm, ai cũng có thể trở thành một fashionista nếu chịu khó tìm hiểu và áp dụng các phương pháp làm đẹp cho bản thân.
Tram Nguyen anh 9
Trâm Nguyễn chia sẻ: “Thời trang ăn sâu vào trong người tôi. Cứ mỗi lần ra ngoài làm việc hay đi chơi, tôi cũng phải đắn đo xem nên mặc gì. Đó là lý do tôi thường xuyên lên mạng để học hỏi gu làm đẹp của các biểu tượng sắc đẹp trên thế giới”.
Tram Nguyen anh 10
“Người phụ nữ của năm” là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh giá trị của phụ nữ Việt trong xã hội hiện đại thông qua những hoạt động thiết thực, có sức ảnh hưởng và đóng góp cho cộng đồng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm