Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Trai xấu' Ed Sheeran chia tay bạn gái

Nguyên nhân chia tay được nam ca sĩ "Thinking Out Loud" chia sẻ là do cả hai không thể thu xếp được thời gian để ở bên nhau.

Trong buổi phỏng vấn mới đây cho đài KIIS, Úc, khi bị DJ hỏi xoáy liệu có muốn quay trở lại thời kỳ độc thân, Ed tần ngần hồi lâu rồi đành tiết lộ anh và bạn gái Athina Andrelos đã chia tay.

Tin đồn đổ vỡ của cặp đôi xuất hiện từ lâu do Athina không chịu được lịch làm việc dày đặc của Ed. Xích mích sẵn về thời gian dành cho nhau cộng với tour diễn vòng quanh thế giới của Ed kéo dài hàng tháng trời, dẫn tới quyết định chia tay của cặp đôi.

Chuyện tình giữa Ed Sheeran và Athina Andrelos kết thúc sau gần 1 năm bên nhau. 

Nam ca sĩ Thinking Out Loud và stylist các món ăn 25 tuổi hẹn hò từ tháng 4/2014. Mối tình giữa hai người rất kín đáo và ít thu hút cánh báo chí.

Dù buồn cho Ed nhưng các fan của anh cũng không khỏi mừng thầm. Với những ca sĩ giàu cảm xúc như Ed Sheeran, Taylor Swift hay Adele, lúc thất tình sẽ là khi họ cho ra đời những bản tình ca hay nhất.

Không để cho bản thân buồn bã lâu, Ed bận rộn với các hoạt động âm nhạc liên tiếp trong thời gian tới và gần nhất là đại nhạc hội Summerfest 2015 sẽ diễn ra vào ngày 24/6 tại thành phố Milwaukee, Mỹ.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm