Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm trà Dilmah tại ‘Crafting an experience in tea’

Khách tham dự đã có thêm nhiều kiến thức và trải nghiệm độc đáo về thức uống đầy tinh tế này tại sự kiện “Crafting an experience in tea”.

“Crafting an experience in tea” diễn ra trong một buổi chiều lý tưởng để dùng trà. Tại đây, khách tham dự được mời thử các loại trà thơm ngon của Dilmah, cũng như lắng nghe câu chuyện về trà đến từ xứ sở Sri Lanka.

tra Dilmah anh 1
Toàn cảnh sự kiện.

Tại sự kiện, người tham gia như lạc chân vào xứ sở kỳ diệu của loại thức uống tinh tế bậc nhất, khám phá quy trình sản xuất một túi trà chất lượng và tìm hiểu nghệ thuật ẩm thực trà mới lạ, độc đáo.

tra Dilmah anh 2
Ông Dilhan C. Fernando, Giám đốc điều hành của Trà Dilmah đang giới thiệu về nghệ thuật ẩm thực trà. 

Điểm nhấn của sự kiện là chương trình nói về sự kết hợp của trà và ẩm thực, được giới thiệu bởi Giám đốc điều hành của Dilmah - ông Dilhan C. Fernando. Ông đã khiến khách mời không khỏi ngạc nhiên bởi tính năng đa dạng của trà trong ẩm thực, từ tách trà dùng kèm để tăng thêm hương vị cho món ăn, đến nguyên liệu dùng trong nấu nướng thực tiễn.

Sự kiện càng thêm phần thú vị với sự tham gia của bartender tài danh Robert Schinkel, người đã chiến thắng cuộc thi “Tea Sommelier” của Dilmah tại Hà Lan. Anh đã biểu diễn hai tiết mục chế biến cocktail và mocktail từ trà ngay trước các thực khách.

Tham dự sự kiện là các tên tuổi lớn trong giới ẩm thực, bếp trưởng và quản lý của những nhà hàng, khách sạn cao cấp. Trong không gian sang trọng và nhã nhặn, khách mời đã có khoảng thời gian học hỏi và nâng cao kiến thức để áp dụng vào công việc của mình.

Chương trình thêm phần trọn vẹn khi nhà sáng lập Trà Dilmah - Merrill J. Fernando nói về các vấn đề đạo đức trong ngành công nghiệp sản xuất trà, cũng như tâm huyết hơn 60 năm dành cho thức uống thảo mộc này.

tra Dilmah anh 3
Ngài Merrill J. Fernando, nhà sáng lập Trà Dilmah nói về các vấn đề đạo đức trong ngành công nghiệp sản xuất trà.

Dilmah gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1999, được biết đến là một thương hiệu trà cao cấp của Sri Lanka. Sự kiện “Crafting an experience in tea” và nhiều chương trình khác như: Dilmah Real High Tea, Dilmah School Of Tea do trà Dilmah tổ chức về những cải tiến trong phong cách thưởng trà hiện đại, đặc biệt là các chuyên gia ẩm thực, quản lý và bếp trưởng của những nhà hàng, khách sạn cao cấp.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm